Tin mới

Kinh nghiệm mua phụ tùng xe nâng tiết kiệm chi phí cho mọi doanh nghiệp

Thứ sáu, 08/01/2021, 17:38 (GMT+7)

Xe nâng từ lâu đã được đưa vào trong lĩnh vực sản xuất và trở thành một vật dụng vô cùng hữu ích giúp thay thế sức lao động của con người. Tuy nhiên trải qua thời gian dài sử dụng thì chắc hẳn chúng cũng sẽ bị hư hỏng và cần được bảo dưỡng hoặc thay mới. Chính vì vậy mà nhu cầu phụ tùng xe nâng hiện nay trên thị trường là rất lớn. Tuy vậy đứng trước vô vàn sự lựa chọn bạn thật khó có thể tìm cho mình một đơn vị thực sự chất lượng!

Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn những kinh nghiệm mua phụ tùng xe nâng vừa tiết kiệm vừa đảm bảo chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé!

Đừng quên ghi lại các thông số về dòng xe nâng của mình

Món đồ nào cũng sẽ có thời hạn sử dụng của nó, và xe nâng cũng vậy nó cũng rất khó để tránh khỏi những hư hỏng sau nhiều năm “làm việc”. Chính vì thế, ngay từ khi mới nhập về bạn nên ghi lại các thông số kỹ thuật về dòng xe nâng của mình. Từ năm sản xuất, kiểu xe cho tới số seri,.. Bởi sau một thời gian dài rất có thể các thông số trên máy sẽ bị mờ đi và khó có thể nhận biết. Việc này sẽ gây ra cho bạn trở ngại khá lớn khi tìm mua phụ tùng.

Tuyệt đối không bao giờ mua phụ tùng cũ kém chất lượng

Nắm bắt nhu cầu tìm mua phụ tùng rất lớn hiện nay mà cũng có đông đảo nhà cung cấp ra đời. Tuy vậy đây thực chất chính là con giao hai lưỡi khi thị trường càng đa dạng thì cũng có không ít các cửa hàng cung cấp phụ tùng trôi nổi, phụ tùng cũ,.. mọc lên. Mà trung bình tuổi thọ của một bộ phận của xe nâng chỉ trong khoảng 5-7 năm. Nên việc sử dụng lại phụ tùng cũ sẽ làm máy hoạt động kém và xe nâng của bạn sớm muộn cũng lại “đâu vào đó”.

Đó là còn chưa kể việc mua phải phụ tùng kém chất lượng còn khiến bạn mất một khoản chi phí đáng kể. Chính vì vậy ngay từ đầu bạn nên chú trọng tìm mua những sản phẩm mới, chất lượng cao để tránh lãng phí sau này nhé!

Hãy tham khảo giá thành ở nhiều nơi

Cũng giống như sự đa dạng về cửa hàng phụ tùng thì mức giá của nó cũng chênh lệch đáng kể. Theo đó tốt nhất bạn nên khảo giá của nhiều bên để có thể lựa chọn được mức giá phù hợp mà vẫn mua được sản phẩm chất lượng cao. Nói là mức giá phù hợp bởi nhiều khi “của rẻ là của ôi” chính vì thế bạn không nên quá ham rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng.

Bên cạnh mức giá bạn cũng cần phải xem chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách của cửa hàng. Vì phần đa các cửa hàng uy tín sẽ đưa ra cho bạn báo giá cạnh tranh cùng với chất lượng dịch vụ tiện ích.

Chỉ mua ở những nhà cung cấp uy tín

Và yếu tố tiên quyết nhất chính là việc lựa chọn cho mình một địa chỉ mua phụ tùng xe nâng chất lượng và uy tín. Có như vậy bạn mới không phải lo lắng về tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì các đơn vị này luôn nhập những sản phẩm chính hãng, được kiểm tra nghiêm ngặt và đảm bảo tối ưu lợi ích khách hàng. Theo đó bạn nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để nhận được lời khuyên về nhà cung cấp phù hợp nhất.

Chú ý cả về thời gian giao hàng

Đôi khi bạn đang rất cần phụ kiện để thay thế nên không thể chờ đợi trong một vài ngày. Với khối lượng công việc ngổn ngang, bạn nên trao đổi kỹ với nhà cung cấp về khoảng thời gian ấn định nhận hàng. Tốt nhất bạn hãy tìm đến những showroom có sẵn hoặc báo với nhà cung cấp ưu tiên đơn hàng của bạn.

Hy vọng rằng với những chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn tìm mua được các dòng phụ kiện xe nâng chất lượng. Và nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được một địa chỉ tin cậy thì hãy đến với Phutungxenanghang.info để được hỗ trợ tận tình. Tại đây chuyên cung cấp các dòng phụ tùng chính hãng đến từ Nhật Bản, ngoài ra còn có sự góp mặt của đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn tư vấn và sửa chữa tận tâm giúp tối ưu mọi mong muốn của bạn một cách nhanh nhất.

Với vốn kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thiết bị xe nâng hạ, đơn vị đã thực sự chiếm được thiện cảm của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Minh chứng thiết thực nhất chính là những cảm nhận hài lòng về chất lượng sản phẩm tại công ty phụ tùng xe nâng hàng EPS. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu hoặc cần được tư vấn nhanh, vui lòng liên hệ theo thông tin:

PHỤ TÙNG XE NÂNG HÀNG EPS

Số điện thoại: 0913635131

Mail: [email protected]

Địa chỉ: 162/88 Cây Trâm, Phường 8, Gò Vấp, TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news