Tin mới

Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn chịu chung số phận cùng với nhiều chị em

Thứ sáu, 08/01/2021, 08:23 (GMT+7)

Làm dâu chốn hào môn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn chịu chung số phần, cùng nỗi ám ảnh với nhiều chị em khi thời gian quá vô tình.

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà xuất hiện tại sự kiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Bà xã Louis Nguyễn vô tư khoe khoảnh khắc chụp cận mặt.

Tăng Thanh Hà lộ dấu hiệu lão hóa. Ảnh internet

Bức ảnh đã vô tình để lộ dung nhan thật của Tăng Thanh Hà. Dù làm dâu chốn hào môn, dù sống trong nhung lụa nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn chung số phận và nỗi ám ảnh chung với nhiều chị em chính là chịu tác động của thời gian. Thời gian vô tình đã để lại những dấu vết trên khuôn mặt xinh đẹp của nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc".

Dù giàu có nhưng Hà Tăng vẫn bất lực trước sự vô tình của thời gian. Ảnh internet

Theo đó, Tăng Thanh Hà để lộ rõ bọng mắt, gương mặt lão hóa, vùng da cổ thiếu săn chắc. Dù rất tỉ mỉ trong việc chăm sóc sắc đẹp xong Hà Tăng vẫn bất lực trước sự vô tình của thời gian.

Một năm gần đây, Tăng Thanh Hà ngày càng rơi vào tình trạng đáng báo động khi cân nặng bị giảm. Fan không khỏi lo lắng vì cô Trúc tròn trịa của "Bỗng dưng muốn khóc" ngày nào nay ngày một gầy gò.

Tăng Thanh Hà ngày càng gầy. Ảnh internet

Từng là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà bỗng rút lui khỏi showbiz để kết hôn với Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn luôn vẹn trọn mọi việc từ chăm lo gia đình đến công việc và sự nghiệp riêng.

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe những bữa ăn cực bắt mắt do chính tay mình chuẩn bị cho ông xã và các con. Không chỉ vậy, mỗi dịp gia đình hội tụ, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đều tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon.

Sau khi hai nhóc tì cứng cáp, Tăng Thanh Hà cũng chịu khó xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Bên cạnh đó, bà xã Louis Nguyễn cũng nhận lời tham gia một số sự kiện trong showbiz. Sự trở lại của Hà Tăng dù là ít ỏi nhưng cũng đủ khiến fan thỏa mãn vì được ngắm nhìn thần tượng của mình hoạt động sau thời gian "ở ẩn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news