Tin mới

Lời đề nghị vô tình của 'nam thần' Gạo nếp gạo tẻ Hoàng Anh dành cho vợ cũ và con gái

Thứ sáu, 08/01/2021, 10:11 (GMT+7)

Nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh đưa ra lời đề nghị vô tình với vợ cũ Quỳnh Như và con gái khiến công chúng thất vọng.

Mới đây, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như lại tiếp tục livestream về ồn ào hôn nhân với chồng. Ngoài chỉ trích Hoàng Anh đối xử tệ bạc, Quỳnh Như còn tiết lộ chồng cũ đưa ra lời đề nghị tuyệ tình với vợ con.

Vợ cũ Hoàng Anh bức xúc trước lời đề nghị tuyệt tình của chồng. Ảnh internet

Theo đó, Quỳnh Như cho biết, Hoàng Anh nghe theo lời bạn bè yêu cầu vợ phải đưa con gái đi thử ADN. Trước lời đề nghị vô tình này, vợ cũ Hoàng Anh xót xa:

"Tôi không nghĩ anh lại thốt lên nói đưa con đi thử ADN. Nó là con anh mà, sao anh lại làm thế và nói vậy với Hoàng Anh. Không thương tôi, thì phải biết nghĩ đến con gái chứ anh ơi”.

Hoàng Anh và vợ Quỳnh Như trong ngày cưới. Ảnh internet

Chia sẻ của Quỳnh Như và điều kiện của Hoàng Anh khiến cư dân mạng bức xúc: "Sao lại có người bố như vậy nhỉ, sau này con bé lớn lên mà biết được sẽ vô cùng tổn thương; Tội cho Quỳnh Như khi có một người chồng quá vô tình như Hoàng Anh; Thôi bỏ đi chị, coi như làm lại từ đầu, gạt anh ta sang một bên mà quên đi".

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng lại đứng giữa cho rằng đây chỉ là thông tin một chiều từ phía vợ cũ Hoàng Anh: "Đây chỉ là những thông tin mà Quỳnh Như đưa ra, chưa biết thật giả ra sao, mọi người từ từ hãy chỉ trích Hoàng Anh; Hãy nghe bằng hai tai, đừng vội đánh giá người khác khi chưa biết thực hư thế nào...".

Đến nay, giữa nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh và Quỳnh Như vẫn chưa hết tranh cãi, đổ lỗi cho nhau. Sự thật như nào chỉ người trong cuộc mới rõ.

Hoàng Anh được biết đến là một sao nam đang gặp thời tại showbiz Việt, đặc biệt là sau vai diễn trong bộ phim ăn khách "Gạo nếp gạo tẻ". Sự nghiệp đang rộng mở thì Hoàng Anh bất ngờ thông báo tạm dừng sau khi cưới Quỳnh Như. Nam diễn viên cùng vợ sang Mỹ định cư dưới sự bảo lãnh của bà xã.

Sau 2 năm đầu gối tay ấp, Hoàng Anh lại là người đơn phương ly hôn. Nam diễn viên cho rằng cảm thấy ngột ngạt với cách quản lý, cách yêu của vợ. Trong khi đó, vợ cũ Hoàng Anh lại tố chồng có người mới mà phũ phàng với vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news