Tin mới

Mới năm ngoái còn gây bất ngờ cho gia đình, Hương Tràm năm nay nghẹn ngào đón Tểt trong cô đơn

Thứ sáu, 08/01/2021, 15:19 (GMT+7)

Năm này, do tình hình dịch bệnh phức tạp, nữ ca sĩ Hương Tràm không thể về nhà đón một cái Tết trọn vẹn bên gia đình mình.

Bước ra từ Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm dần khẳng định được bản thân trong lòng công chúng với hàng loạt bản hit đình đám. Tuy nhiên, khi sự nghiệp trong nước đang ngày một thăng hoa, nữ ca sĩ lại lựa chọn sang Mỹ học tập, chấp nhận cuộc sống xa gia đình, tạm rời ánh đèn sân khấu.

Hương Tràm 2 năm qua tạm gác lại hoạt động sân khấu để sang Mỹ du học

Đến nay, đã 2 năm học tập và sinh sống tại nước ngoài, nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương vẫn dâng tràn trong suy nghĩ của nữ ca sĩ. Đặc biệt, năm nay khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phúc tạp khiến cô không khỏi lo lắng và ngày càng mong muốn dịch bệnh nhanh chóng qua đi để trở về thăm người thân yêu.

Đặc biệt vào thời điểm Tết đang cận kề, giọng ca Em gái mưa càng trào dâng nỗi nhớ gia đình 'Trong tim tôi chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ nhà, nhớ gia đình, bố mẹ, nhớ khán giả. Khi Tết đến tôi cũng sẽ cố gắng mua bánh chưng, chuẩn bị mâm cỗ đầy đủ, tự an ủi bản thân không khóc và vượt qua cái Tết bên này, để năm sau khi mọi thứ ổn trở lại tôi sẽ sẵn sàng quay lại với tất cả mọi người', Hương Tràm nghẹn ngào chia sẻ.

Hương Tràm trong MV Tết chỉ cần được trở về

Được biết, vì không thể về quê ăn Tết trong năm nay, Hương Tràm đã quyết định cho ra mắt dự án âm nhạc Đi để trở về 5, trong đó cô đã cho ra mắt MV Tết chỉ cần được trở về và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2020, Hương Tràm khiến gia đình và khán giả không khỏi bất ngờ khi về nhà đón Tết mà không báo trước. Trong khoảnh khắc Hương Tràm bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà, ba cô vô cùng hạnh phúc khi được gặp con gái sau gần một năm nữ ca sĩ đi Mỹ du học. Hình ảnh này đã khiến bao khán giả cảm thấy ấm lòng và vô cùng xúc động.

Tết năm ngoái, hình ảnh Hương Tràm bất ngờ trở về đón Tết bên gia đình khiến nhiều người xúc động

Năm nay, khi không thể tạo được bất ngờ cho gia đình và người hâm mộ Hương Tràm chỉ có thể gửi gắm nỗi nhớ của mình thông qua âm nhạc với dự án thấm đẫm tình cảm của người con xa quê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news