Tin mới

Nhã Phương liên tục khoe chồng yêu thương, bị CĐM lên án vì dần giống Hương Giang

Thứ sáu, 08/01/2021, 10:02 (GMT+7)

Nổi tiếng là một ngôi sao kín tiếng, vậy nhưng dạo gần đây, Nhã Phương lại rất chăm chỉ khoe chồng, khoe con trên mạng xã hội.

Cuộc tình của Trường Giang – Nhã Phương đã từng lấy đi nhiều giấy mực của báo chí. Sau khi kết hôn và sinh em bé đầu lòng, Nhã Phương vẫn luôn kín tiếng trên sóng truyền hình. Sau khi kết hôn, sinh con, Nhã Phương hạn chế hẳn những hoạt động showbiz. Mỗi lần cô xuất hiện đều khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp, ngày càng quyến rũ. Tuy nhiên dạo gần đây, Nhã Phương bỗng khoe chồng nhiều hơn trên sóng truyền hình.

Từ lâu khán giả cũng biết Trường Giang nổi tiếng cưng chiều vợ bất kể là lúc mới yêu nhau hay đến khi đã về chung một nhà. Cô nàng đến sự kiện nào cũng được ông xã nhất mực quan tâm. Vì vậy việc cô nàng khoe chồng trên mạng xã hội không có gì đáng nói cho đến khi tần suất xuất hiện quá nhiều. Điều này đã khiến Nhã Phương bị phản ứng ngược.

Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: FBNV

Cụ thể, dạo gần đây, Nhã Phương xuất hiện trước truyền thông với tần suất dày đặc hơn và mỗi lần xuất hiện, cô thường khoe về tổ ấm hạnh phúc của mình. Vào 5/12, Nhã Phương từng chia sẻ: “Nhiều khi thấy chồng nhiều việc quá, Phương muốn phụ giúp nhưng anh nhất quyết không chịu. Mỗi khi tôi gợi ý muốn hỗ trợ thì anh nói: “Khi nào vợ không làm nghệ thuật nữa thì chồng sẽ cho vợ phụ. Khi vào công việc kinh doanh, đầu tóc tính toán mệt lắm, không còn cảm hứng diễn xuất đâu. Với tôi thừa nhận là mình không có khiếu kinh doanh, còn chồng tôi thì giỏi thật”.

Sau đó, tới 26/12 Nhã Phương từng bật khóc khi chia sẻ về việc ở cữ: “Anh xã nói tôi mà khổ chắc không ai sướng hơn đâu. Thật sự là tôi sướng hơn người khác nhiều. Chồng đã ở bên giúp tôi mọi việc để tôi thoải mái tâm lý, tự tin lấy lại dáng. Anh nghiên cứu nấu nhiều món ăn ngon cho tôi có hình thể đẹp, da đẹp. Ngày trước bước ra khỏi nhà, được mọi người khen đẹp hơn sau sinh, tôi thấy hạnh phúc. Tôi biết ơn ông xã thật nhiều. Tôi tự hỏi trên đời này có bao nhiêu người phụ nữ may mắn như mình? Bao nhiêu người có chồng tâm lý như tôi?”.

Gần đây, Nhã Phương tiếp tục chia sẻ về việc được chồng cưng chiều khiến bản thân thấy mình vô dụng: “Đôi khi Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì ảnh phụ mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều”.

Với tần suất khoe chồng dày đặc, dần có một bộ phận mạng cho rằng việc khoe đời tư là con dao 2 lưỡi, dễ bị ném đá. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hương Giang cũng từng bị “ném đá” do tần suất xuất hiện quá nhiều. Theo cư dân mạng, việc cô thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc có thể khiến nhiều người chạnh lòng: "Khen cũng không sao nhưng mà nên tiết chế bớt, làm vậy chắc mấy người không có chồng tốt chắc buồn lắm", "Cũng có nhiều người có chồng như vậy mà, sao phải khoe nhiều như vậy"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news