Tin mới

Thông qua một chi tiết nhỏ, Minh Hằng ngầm thông báo chuẩn bị có hỷ sự?

Thứ sáu, 08/01/2021, 10:29 (GMT+7)

Động thái mới nhất của nữ ca sĩ Minh Hằng khiến không ít khán giả và người hâm mộ mong chờ về hỷ sự của cô ở tuổi 33.

Minh Hằng là một trong những gương mặt ca sĩ, diễn viên chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Thành công trong làng giải trí khi còn rất trẻ, thế nhưng khi đã ở tuổi 33, Minh Hằng khiến công chúng không khỏi tò mò về chuyện tình cảm khi chưa một lần công khai về người tình.

Minh Hằng khiến công chúng không khỏi tò mò về một nửa của mính trong suốt thời gian

Mới đây, trong một bức ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, hình ảnh về chiếc nhẫn kim cương ở vị trí áp út gây chú ý đặc biệt. Điều này dấy lên nghi vấn về chuyện hỷ sự. Phải chăng nữ ca sĩ đã nhận lời cầu hôn của bạn trai?

Được biết, chiếc nhẫn này cũng từng được Minh Hằng khoe khéo hồi giữa năm 2019 và thi thoảng cô vẫn mang mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, bức ảnh mới nhất của Minh Hằng như muốn mọi người tập trung ánh nhìn vào chiếc nhẫn và đây liệu có phải là thông điệp mà nữ ca sĩ ngầm gửi đến người hâm mộ?

Minh Hằng như muốn khoe chiếc nhẫn của mình trong hình ảnh mới nhất

Năm 2019, nữ ca sĩ cũng đã đặc biệt dành riêng một hình ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương này trên mạng xã hội

Minh Hằng từng tiết lộ bản thân đang yêu một người đàn ông hơn cô 10 tuổi, đang làm công việc trong lĩnh vực kinh doanh  Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về bạn trai bí mật, Minh Hằng cho biết cả hai ban đầu là những người bạn nhưng sau này, càng thân thiết, càng tiếp xúc thì họ càng nhận ra những điểm chung, sự hòa hợp bên nhau.

Ở tuổi 33, khán giả mong muốn nữ diễn viên nhanh chóng thông báo về tin vui của mình

Trước những hé lộ về một nửa bí mật, nhiều khán giả và người hâm mộ bày tỏ mong muốn nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại chưa phải lúc để lập gia đình mà muốn chờ ít nhất cho đến khi 35 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news