Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 8/1: Vợ hai Vân Quang Long bị lộ con người thật, Quang Lê có ngoại hình khác lạ

Thứ sáu, 08/01/2021, 18:26 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 8/1: Vợ hai Vân Quang Long bị lộ con người thật, Quang Lê có ngoại hình khác lạ...

Quang Lê có ngoại hình khác lạ

Mới đây, Quang Lê đăng ảnh chụp chung cùng Thủ môn Bùi Tiến Dũng kèm dòng trạng thái: "Anh em hẹn nhau màu tóc phong trào teen. Cả nhà ơi, hợp hay không? Chúc cả nhà ngày mới Bình An quyết tâm đẩy lùi Covid-19”. Hình ảnh Quang Lê với mái tóc bạc trắng trong ảnh đã khiến Cộng đồng mạng thích thú. Có người còn nhận xét trông nam ca sĩ trẻ hơn cả Bùi Tiến Dũng.

Vợ Vân Quang Long bị vạch trần bản chất

Giữa lúc gia đình Vân Quang Long còn lùm xùm tranh cãi qua lại thì mới đây, bạn thân nam ca sĩ vừa tung tin nhắn tố vợ 2 của anh, Linh Lan là người sống giả tạo, cư xử bất hiếu với bố mẹ chồng. Không những vậy, người này còn tố Linh Lan thường xuyên nhắn tin cho bạn bè Vân Quang Long ở Mỹ để xin tiền, vòi vĩnh.

Phi Nhung gây sốt khi nấu ăn ở vỉa hè

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Phi Nhung ngồi nấu ăn ở vỉa hè đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ làm bánh chuối và đồ ăn để cho những người vô gia cư, người bán vé số. Hình ảnh của nữ ca sĩ trong video rất giản dị khiến người xem ấm lòng. Bên dưới video, rất nhiều người để lại bình luận khen ngợi nữ ca sĩ vì hành động đẹp này.

Hà Hồ tự đăng ảnh vạch trần nhan sắc

Sau khi sinh, hình ảnh của Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, nữ ca sĩ còn tự đăng ảnh đi ăn ốc, khoe nhan sắc cận mặt. Có thể nói, dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khoe trọn làn da trắng bóc, gương mặt sắc nét. Chiếc áo cổ rộng còn giúp người đẹp khoe vòng 1 căn tròn của bà mẹ 3 con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news