Tin mới

Vừa nhìn mặt cô dâu, chú rể bỗng bật khóc nức nở gây xôn xao mạng xã hội

Thứ sáu, 08/01/2021, 11:03 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh chú rể lấy khăn lau nước mắt, trong khi đó cô dâu bên cạnh cười tươi khiến cộng động mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

Trong cuộc đời của mỗi người, đám cưới là chuyện trọng đại được các cô gái, chàng trai mong chờ. Bởi sau hành trình dài tìm kiếm, cuối cùng họ cũng thấy được nửa kia của mình để đồng hành, gửi gắm cả cuộc đời.

Chú rể khóc nức nở khi nhìn mặt cô dâu (ảnh cắt từ clip)

Cũng bởi quá hạnh phúc nên không khó để thấy được những khoảnh khắc cảm xúc dâng trào của nhân vật chính. Có những người khóc mãi không thôi, có những người lại tươi cười hạnh phúc... Giống như chú rể trong clip đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội sau đây là một ví dụ.

Vào khoảnh khắc cô dâu bỏ hoa che mặt (ảnh cắt từ clip)

Theo đó, trong đoạn clip được lan truyền, chú rể đã bật khóc nức nở trong xe đưa dâu khi ngồi cạnh người chuẩn bị chung sống mới mình cả đời. Chú rể không ngừng lau nước mắt trong khi ngồi bên cạnh, cô dâu chỉ biết bối rối và cười khi chứng kiến khoảnh khắc yếu đuối của chồng.

Đặc biệt khoảnh khắc khó hiểu là khi cô dâu vừa bỏ bó hoa che mặt thì chú rể càng bật khóc dữ dội hơn. Một số bình luận đùa vui rằng phải chăng chú rể khóc vì nhìn thấy dung mạo thật của cô dâu, có lẽ họ yêu nhau qua mạng. Cũng có ý kiến cho rằng chú rể quá vui sướng khi cưới được vợ nên mới khóc như mưa vậy.

"Tại sao chú rể lại khóc như chưa bao giờ được khóc vậy, là hạnh phúc quá hay lần đầu tiên nhìn thấy mặt cô dâu nên vậy", "Họ yêu nhau qua mạng hay sao mà chú rể khóc sướt mướt như vậy", "Liệu có màn mai mối online nào trong đây không?"... là bình luận của Cộng đồng mạng.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news