Tin mới

Mỹ Tâm bất chấp thời gian vô tình, khoe nhan sắc mặt mộc ở tuổi cần kề 40

Thứ bảy, 09/01/2021, 10:12 (GMT+7)

Mỹ Tâm lại khiến fan xao xuyến khi tự tin khoe nhan sắc mặt mộc ở tuổi cận kề 40 sau khi liên tục có những dòng trạng thái ẩn ý về tình yêu không trọn vẹn.

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm gây "bão" mạng xã hội khi chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp với cận khuôn mặt mộc không trang điểm. Dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 40 nhưng nhan sắc của giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn khiến fan phải trầm trồ. Nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung và xinh đẹp bất chấp camera thường hay mặt mộc.

Nhan sắc đẹp rạng rỡ của Mỹ Tâm dù không cần make-up. Ảnh FBNV

Dạo gần đây, Mỹ Tâm cũng tự tin hơn trong việc khoe nhan sắc mặt mộc cũng như khoe vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ sau khi giảm cân thành công. Một trong những động lực khiến giọng ca "Đúng cũng thành sai" quyết tâm Giảm cân chính là việc bỗng một ngày đẹp nhận bị đồn là đang mang thai chỉ vì tăng cân.

Gần đây, Mỹ Tâm khá chăm chỉ khoe khuôn mặt mộc lên hương với làn da căng mịn. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã phải livestream để chứng minh trước bàn dân thiên hạ rằng mình vẫn đang rất eo thon dáng đẹp và hoàn toàn không có chuyện đang mang thai với tình trẻ Mai Tài Phến như tin đồn.

Vừa qua, Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt MV mới hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng mang tên "Anh chưa biết đâu". Sau khi ra mắt MV, giọng ca gốc Đà Nẵng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý về chuyện tình yêu phụ bạc khiến fan tò mò. Hóa ra, là những dòng trạng thái đó đều liên quan đến nội dung ca khúc mới của Mỹ Tâm.

Gần 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân, làm mới dòng nhạc để bắt kịp với xu thế của giới trẻ. Thể loại âm nhạc mà Mỹ Tâm đang theo đuổi được giới trẻ thích thú và đánh giá cao.

Mỹ Tâm từng dính tin đồn mang thai khi tăng cân. Ảnh internet

Mải mê chạy theo sự nghiệp, đến nay, Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui tính. Xung quanh chuyện tình cảm của giọng ca gốc Đà Nẵng cũng có không ít tin đồn. Đã có nhiều mỹ nam từng bị đồn là tình nhân của Mỹ Tâm như Hà Anh Tuấn, Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng.....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news