Tin mới

Quang Hải cho 2 người đẹp quá giang trên Mercedes, Huấn Hoa Hồng bất ngờ vào cà khịa

Thứ bảy, 09/01/2021, 14:09 (GMT+7)

Trong thời tiết giá rét của miền Bắc, câu chuyện Quang Hải cho hai người đẹp đi nhờ xe trên con Mercedes bất ngờ khiến dân mạng ấm lòng. Càng bất ngờ hơn nữa khi Huấn Hoa Hồng bất ngờ vào lôi lại chuyện cũ.

Trong một năm bóng đá chịu ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19, Quang Hải vẫn khiến người ta nhắc đến với những lùm xùm tình ái. Hồi tháng 3/2020, chàng tiền vệ gốc Đông Anh tậu chiếc Mercedes GLC 300 4MATIC giá hơn 2,4 tỷ đồng. Nào ngờ sau đó, chiếc xe này trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Thời điểm drama tình ái của Quang Hải nổ ra, hàng loạt những giai thoại về "xe Mẹc nhún nhảy Hồ Tây" hay "có cái này nó dễ vào việc" đã ra đời. Tuy nhiên đó là chuyện của quá khứ còn hiện tại, số 19 lại khiến người ta nhắc đến chiếc xe Mercedes với sự thể hiện lòng tốt.

Cụ thể, trong một bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, Hải "con" được hai người đẹp hết lời cảm ơn vì đã cho đi nhờ xe. Hai cô gái này bơ vơ trên đường cao tốc trong thời tiết vô cùng giá rét. Thấy vậy, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã không ngần ngại cho quá giang.

Theo tìm hiểu, đây là 2 cô giáo đi dạy học xa ở FPT, bị tắc đường nên đành phải nhảy xuống taxi, đi bộ lên cao tốc để vẫy xe đi nhờ và may mắn gặp được Quang Hải. Vừa không mất tiền lại còn được gặp thần tượng bấy lâu. Không những thế, tiền vệ gốc Đông Anh còn thoải mái chụp thả dáng cùng 2 cô gái.

Bài viết này sau đó lập tức nhận được sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng. Càng bất ngờ hơn nữa khi Quang Hải bị Huấn Hoa Hồng nhắc lại chuyện cũ, lôi ra để "cà khịa".


2020 có thể coi là một năm không mấy suôn sẻ với Quang Hải. Trên sân cỏ, số 19 không thể cống hiến cho ĐTQG vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Anh cũng không thể cùng CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch V.League và đành ngậm ngùi nhìn CLB Viettel lên ngôi.

Chuyện đời tư của Quang Hải cũng trở thành chủ đề nóng trên MXH. Sau nhiều những biến cố, anh và cô bạn gái Huỳnh Anh đã chính thức đường ai nấy đi. Hiện Hải "con" vẫn đang lẻ bóng một mình dù có nhiều tin đồn anh đã tìm được bạn gái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news