Tin mới

Thực hư về hành động ném bao lì xì 30k sau khi vừa bê tráp heo quay của chàng trai trẻ

Thứ bảy, 09/01/2021, 12:02 (GMT+7)

Bóc bao lì xì bê tráp nhận được 30.000 đồng, chàng trai trẻ phũ phàng vứt bao lì xì ngay tại đám hỏi. Thực hư của câu chuyện này là gì?

Trong lễ ăn hỏi của các cặp đôi, những phong bao lì xì đỏ của đoàn nhà trai và nhà gái trao nhau chính là số tiền lộc may mắn dành cho 2 đội bê tráp. Số tiền trong mỗi phong bao lì xì thường được thống nhất từ trước và nhiều hay ít thì phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh của một chàng trai trẻ mặc áo dài đỏ bất ngờ ném phong bao lì xì đi ngay tại đám hỏi. Theo thông tn được chia sẻ cùng clip này, số tiền bê tráp chỉ  có 30.000 đồng. Có lẽ vì quá ít ỏi nên nam thanh niên đã tỏ thái độ vùng vằng, không hài lòng và có hành dộng ném phong bao đỏ đi.

Chàng trai ném bao lì xì khi nhận thấy số tiền bên trong ít ỏi

Trước hành động của nam thanh niên, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Người thì lên án chỉ trích thái độ này vì cho rằng tiền nhiều hay ít không quan trọng vì số tiền này chỉ là tượng trưng. Nếu đã đồng ý giúp cô dâu - chú rể thì không nên tính toán ít nhiều.

Một bộ phận khác lại cho rằng dù là tiền may mắn cũng không nên bèo bọt như vậy bởi ngày nay, ít nhất thì phong bao đỏ cũng phải để 50.000 đồng chứ không phải là 30.000 đồng.

Trước sự chú ý của đông đảo dân mạng về hành động của mình, mới đây người đăng tải clip đã lên tiếng. Theo đó Quốc Bảo - nhân vật trong đoạn clip này cho biết, anh chỉ là diễn lại cảnh vứt bao lì xì mà thôi. Ban đầu thỏa thuận giữa nhóm bê tráp và bên dịch vụ là 200.000 đồng/người tuy nhiên khi nhận lại trong phong bao chỉ có 100.000 nghìn nên anh không tránh khỏi hụt hẫng.

Nam chính trong đoạn clip này cho biết mình chỉ đang diễn mà thôi

Chia sẻ thêm, Quốc Bảo cho biết anh và và các bạn đã phải xin nghỉ 1 buổi học, di chuyển quãng đường hơn 40km từ huyện Nam Trực đến huyện Trực Ninh (Nam Định) và bê 1 con lợn nặng. Từ lúc bắt đầu đi là 12h15 trưa đến 4h chiều mới về đến nhà.

Hiện những hình ảnh này vẫn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news