Tin mới

Tin xe hot nhất hôm nay 9/1: Lộ diện SUV mới của Ford, Honda SH 'toát mồ hôi' trước đối thủ mới 'nặng ký'

Thứ bảy, 09/01/2021, 18:28 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 9/1: Lộ diện SUV mới của Ford với thiết kế sang xịn mịn, 'ăn đứt' Chevrolet Suburban hay Cadillac Escalade; Honda SH 'toát mồ hôi' trước đối thủ mới 'nặng ký' với thiết kế sang xịn mịn...

Lộ diện SUV mới của Ford với thiết kế sang xịn mịn, 'ăn đứt' Chevrolet Suburban hay Cadillac Escalade

Hãng xe Mỹ đang giảm giá khởi điểm cho mẫu SUV cỡ lớn Expedition 2021 khi bổ sung thêm phiên bản tiêu chuẩn mới mang tên XL STX, đi kèm giá khởi điểm từ 51.690 USD (đã bao gồm phí vận chuẩn), giảm 2.815 USD so với phiên bản XLT cơ sở trước đó. Đây là một trong những nỗ lực cố gắng thu hút khách hàng của hãng xe này.

Trong khi tất cả các biến thể khác của Expedition 2021 đều đạt tiêu chuẩn với 3 hàng ghế, cung cấp không gian cho 8 người ngồi thì bản XL STX mới với mức giá mềm hơn chỉ có hai hàng ghế với 5 chỗ ngồi.

Ford Expedition XL STX 2021 vẫn có những trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng và hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, nhưng phiên bản này không có radio vệ tinh SiriusXM và một số tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn trên mẫu XLT.

Về phần ngoại thất, phiên bản XL STX mới này được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch bằng kim loại từ tính, lưới tản nhiệt năm thanh màu đen bóng. Phiên bản XL STX chỉ có sẵn trên Expedition chiều dài tiêu chuẩn, trong khi mẫu Expedition Max lớn hơn vẫn khởi đầu với phiên bản XLT, đi kèm giá bán từ 56.505 USD.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda SH 'toát mồ hôi' trước đối thủ mới 'nặng ký' với thiết kế sang xịn mịn

Cách đây ít ngày, 'tay đua' địa hình Dayang ADV 150 đã chính thức trình làng với thiết kế và diện mạo vô cùng ấn tượng.

Siêu phẩm này được bắt nguồn cảm hứng từ Honda ADV 150 với thiết kế gần như có nét tương đồng nếu như đứng nhìn từ xa.

Dayang ADV 150 và Honda ADV 150 sở hữu điểm chung gần như giống nhau và chỉ khác biệt ở những chi tiết nhỏ tinh tế bên trong.

Phần đường gân chạy dọc thân xe gần như không có điểm gì thay đổi với cùng thiết kế đàn và màn hình đồng hồ hiển thị đều giống với ADV 150 của nhà Honda.

Tuy nhiên, siêu phẩm Dayang ADV 150 sở hữu chất hầm hố của mẫu xe địa hình cùng với thân xe cứng cáp.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin xe hot HOnda FORD