Tin mới

Kia Seltos chính thức ra mắt, quyết chiến Hyundai Kona bằng mức giá siêu rẻ

Chủ nhật, 10/01/2021, 10:05 (GMT+7)

Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi, Kia Seltos cũng chính thức được giới thiệu tại thị trường Malaysia với 2 phiên bản EX và GT Line, đi kèm giá bán từ 115.888 RM (tương đương 660 triệu đồng).

Tháng 9/2020, bản xem trước của KIA Seltos cũng được công bố chính thức trên kênh truyền thông của Kia sau nhiều lần nhá hàng từ cuối năm 2019. Và giờ đây, mẫu SUV nhỏ gọn này cuối cùng cũng đã được hãng xe Hàn Quốc tung ra thị trường Malaysia.

Kia Seltos được phân phối tại thị trường Malaysia với 2 phiên bản bao gồm EX với giá bán 115.888 RM (khoảng 660 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) và bản GT-Line có giá 133.888 (khoảng 770 triệu đồng). Trong khi đó, Kia Seltos phân phối 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam: Deluxe, Luxury, Premium, đi kèm giá bán lần lượt 599 triệu đồng, 649 triệu đồng và 719 triệu đồng.

Về sức mạnh, Kia Seltos mới tại thị trường Malaysia sử dụng động cơ 1.6 Gamma MPI hút khí tự nhiên kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước. Khối động cơ này có công suất tối đa 123 và mô-men xoắn cực đại 151 Nm. Seltos mới cung cấp cho người dùng 3 chế độ lái gồm Sport, Normal, Eco cùng 3 chế độ “Traction” bổ sung là Sand, Mud hoặc Snow.

Về kích thước tổng thể, mẫu SUV cỡ B này có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.800 x 1.645 (mm), chiều dài trục cơ sở 2.610 mm. Trong khi chiều dài cơ sở bằng nhau, Kia Seltos lại ngắn hơn Honda HR-V khoảng 19 mm, nhưng mẫu xe của Kia rộng hơn 28 mm và cao hơn 40 mm. Dung tích khoang hành lý của Kia Seltos là 433 lít và có thể mở rộng lên 900 lít khi hạ ghế xuống.

Về trang bị, phiên bản EX sở hữu đèn pha halogen projector, đèn sương mù halogen, lưới tản nhiệt mũi hổ cỡ lớn cùng đường viền màu bạc satin, mâm xe 17 inch 5 chấu kép màu xám đậm được bọc trong lốp Goodyear Assurance với kích thước 215/60.

Trên phiên bản GT Line, người dùng sẽ nhận được đèn pha full LED với dải đèn LED ban ngày kéo dài vào lưới tản nhiệt, đèn sương mù LED đặt dọc, lưới tản nhiệt mũi hổ với đường viền mạ chrome, tay nắm cửa mạ chrome, các điểm nhấn màu đỏ xuất hiện ở cản trước, ốp hông, cản sau và đèn hậu LED.

Bên cạnh đó, phiên bản GT Line còn được trang bị cản sau thể thao hơn, viền đuôi mạ chrome, huy hiệu GT Line trên lưới tản nhiệt và cốp sau, cùng bộ la-zăng 5 chấu kép 2 tông màu 17 inch.

Về nội thất, cả hai biến thể Kia Seltos tại Malaysia đều có trang bị tiêu chuẩn là ghế ngồi bọc da, đều được trang bị dàn âm thanh 6 loa với Sound Mood (6 chủ đề, hệ thống đèn LED 8 màu), khởi động bằng nút bấm, vô-lăng bọc da đáy phẳng đa chức năng, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay. Tuy nhiên, phiên bản GT-Line là biến thể duy nhất có chức năng ghế thông gió ba cấp độ và chỉ dành cho ghế trước. Trong khi EX được trang bị điều hòa cơ, thì GT-Line có điều hòa tự động 2 vùng.

Phiên bản GT-Line có ghế lái chỉnh điện 8 hướng với điều chỉnh đệm thắt lưng, khay sạc điện thoại thông minh không dây Qi.

Về an toàn, cả hai phiên bản Kia Seltos 2020 đều được trang bị 6 túi khí tiêu chuẩn, các điểm kết nối ghế trẻ em Isofix, hệ thống ABS, EBD, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Ngoài ra, xe còn được trang bị kiểm soát hành trình bị động, camera lùi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia Seltos Hyundai