Tin mới

Lệ Quyên và tình tin đồn không còn mập mờ, lộ bằng chứng yêu rõ như ban ngày

Chủ nhật, 10/01/2021, 11:34 (GMT+7)

Trong khi doanh nhân Đức Huy công khai đưa bạn gái mới đi tiệc thì Lệ Quyên và “tình trẻ” cũng bung lụa, để lộ nhiều bằng chứng hẹn hò rõ mồn một.

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Lệ Quyên đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình yêu và  chuyện nuôi dạy con sau khi chia tay Doanh nhân Đức Huy. “Một người nghệ sĩ chưa bao giờ dừng yêu và cũng không bao giờ được phép dừng yêu. Tình yêu vẫn luôn hiện hữu trong tim mình, nó vẫn vậy, chỉ có con người là thay đổi mà thôi. Và vì tôi luôn yêu và cảm thấy được yêu nên tôi biết cách làm cho mình trở nên hạnh phúc và viên mãn”. Như vậy, “nữ hoàng phòng trà” đã thừa nhận mình đang yêu và được yêu, cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Chia sẻ về con, Lệ Quyên nói: “Tôi cũng là người bạn thân nhất của con. Kể cả việc nó có bạn gái, thích bạn gái như thế nào nó cũng kể với tôi rồi bảo tôi và mẹ của bạn gái dẫn hai đứa đi chơi. Tôi cũng đồng ý và hẹn mẹ của bạn gái nó đi chơi. Tôi cho con gặp cả bạn bè tôi và trong mắt nó, mọi người đều bình thường, không có gì bất thường cả. Mọi thứ nói chung vẫn rất ổn. Tôi và chồng cũ vẫn rất vui vẻ, ok trong việc nuôi dạy con".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng đến chúc mừng Lê Hiếu nhưng tránh xuất hiện chung một khung hình. Ảnh: FBNV

Cả 2 mặc đồ đôi với nhau. Ảnh: FBNV

Đến giày cũng điện đôi, rất tình cảm. Ảnh: FBNV

Ngay sau chia sẻ này, cư dân mạng lại phát hiện thêm nhiều bằng chứng củng  cố việc Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu có quan hệ yêu đương. Người ta soi ra nữ ca sĩ và “tình trẻ” mặc đồ đôi, đi giày đôi. Thậm chí, cả 2 cùng đến dự lễ Khai trương cửa hàng của Lê Hiếu nhưng tránh chụp ảnh  cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news