Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 10/1: Phạm Quỳnh Anh bị CSGT tuýt còi, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Chủ nhật, 10/01/2021, 12:09 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 10/1: Phạm Quỳnh Anh bị CSGT tuýt còi, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về tin đồn giải nghệ, Vợ cũ Hoàng Anh tiếp tục tố chồng…

Phạm Quỳnh Anh bị CSGT tuýt còi

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ chuyện 3 mẹ  con đi ăn thì bị CSGT tuýt còi để kiểm tra nồng độ cồn. Kết cục, 3 mẹ con nữ ca sĩ được chú CSGT hỏi thăm “nhà ở đâu”, “con em mấy tuổi rồi”. Ở bên dưới, khán giả tỏ ra thích thú và trêu chọc nữ ca sĩ: “"Chắc tại thấy cô gái xinh quá nên các chú lấy cớ dừng lại hỏi thăm thôi mà; 3 mẹ con và các chú cảnh sát giao thông đáng yêu quá...".

Hương Giang tiếp tục dính vận đen

Mới đây, Hương Giang đi dâng lễ tại Côn Đảo với một mâm lễ đầy son. Bên dươi bài đăng quảng cáo của một người trong công ty cả Hương Giang,  Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh đều vào bình luận đặt mỗi người 9 thỏi son. Cư dân mạng cho rằng cả 3 người đều đang mượn nơi tâm linh để PR sản phẩm nên đã hết lời chỉ trích. Đây là vận đen mà Hương Giang gặp phải sau khi dính lùm xùm group anti fan.

Vợ cũ Hoàng Anh lại tố chồng

Màn tố nhau qua lại giữa nam Diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như có có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, Quỳnh Như đăng livestream tố Hoàng Anh ôm eo “bạn gái”ngay trước mặt  cô tại đám tang nghệ sĩ Chí Tài.  Có thể thấy, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã cạn tình với vợ cũ bằng chính hành động này.

Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Gần đây có tin đồn Ưng Hoàng Phúc gặp vấn đề sức khỏe và sẽ phải giải nghệ. Điều này buộc ông xã của người mẫu Kim Cương phải lên tiếng đính  chính. “Phúc hiện nay 40 tuổi và Phúc muốn đặt ra mốc 5 năm trong sự nghiệp của mình để có thể đạt được nhiều thành tựu hơn. Sau năm 45 tuổi mình lại tiếp tục có những định hướng mới cho phù hợp với lứa tuổi hình ảnh tại thời điểm đó chứ không phải là bỏ hát". Như vậy, không có chuyện Ưng Hoàng Phúc bỏ ca hát,  cũng không  có chuyện anh đang bệnh nặng như tin đồn thất thiệt thời gian qua.

Gil Lê và Cường Seven có động thái lạ khiến Chi Pu bị réo tên

Mới đây,  Gil Lê đã có dòng trạng thái chúc mừng Cường Seven rất tình cảm: “Chúc mừng người yêu em, mọi cố gắng của anhmong sẽ luôn được đón nhận tích cực nha my love. Luôn hạnh phúc nha anh”. Bên dưới lời chúc, Cường Seven không ngần ngại đáp lại: “Cảm ơn người yêu nhiều lắm lắm nhé,  trọn đời bên em”. Có thể thấy mối quan hệ của hai người rất tốt. Có điều, giữa lúc 2 nghệ sĩ thể hiện tình cảm với nhau thì cư dân mạng lại réo tên “người  cũ” Chi Pu. Trước đây, Chi Pu từng có quan hệ tình cảm  với  cả 2 người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news