Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh ngậm ngùi chứng kiến chồng tình cảm với bạn gái tại đám tang Chí Tài

Chủ nhật, 10/01/2021, 11:14 (GMT+7)

Màn tố nhau qua lại giữa Hoàng Anh và vợ cũ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, Quỳnh Như tiếp tục đăng đàn kể lại việc tận mắt chứng kiến chồng có hành động ân ái với bạn gái tại đám tang nghệ sĩ Chí Tài.

Cụ thể, trong màn livestream mới nhất, vợ cũ Hoàng Anh là Quỳnh Như cho biết mình vô tình chạm trán nam diễn viên tại lễ tang của nghệ sĩ Chí Tài. Hoàng Anh xếp hàng ngay sau vợ, chỉ cách có mấy người. Gặp lại nhau, nam diễn viên còn thoải mái ôm eo cô gái đi cùng, không nể mặt Quỳnh Như. Sau khi viếng sau, Quỳnh Như ra về sớm vì còn bận việc.

Quỳnh Như tiếp tục livestream tố chồng cũ. Ảnh chụp màn hình

Quỳnh Như tại lễ tang nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: Facebook

Còn đây là Hoàng Anh tại lễ tang nghệ sĩ Chí Tài. Anh thoải mái ôm eo người phụ nữ khác trước mặt vợ cũ. Ảnh: Internet

Đây không phải lần đầu tiên Quỳnh Như lên tiếng vạch trần sự bội bạc của chồng cũ. Bên cạnh đó, người nhà và bạn bè của cô cũng lên tiếng về con người thật của Hoàng Anh. Bố mẹ Quỳnh Như đã phải rất bức  xúc mới lên tiếng bênh vực con gái,  chỉ trích  con rể trước công chúng. Mẹ Quỳnh Như nhắn nhủ Hoàng Anh: “Nào ai lấy thước mà đo lòng người. Mẹ cũng có 1 phần sai khi nhìn lầm Như hả? Phụ nữ có bao lần thanh xuân đi qua để uổng phí. Thời gian 3 năm không đủ dài, mà cũng không phải ngắn cho 1 cuộc tình kết thúc trong ê chề?".

Còn bố Quỳnh Như thì đề nghị Hoàng Anh về nói chuyện với ông như 2 người đàn ông. “Tôi không muốn anh nói rồi "ném đá giấu tay" vậy đâu. Nhiều người đã về đây lấy đồ dùm cho anh, nhưng tôi không cho lấy. Tôi muốn anh về nhà lấy, chứ tôi và con gái không phải đuổi anh đi ra khỏi nhà”. Ông cũng khẳng định con gái mình không khéo léo, đảm đang hay xinh đẹp nhưng là một bậc phụ huynh, ông chỉ mong con mình hạnh phúc khi kết hôn.

Bạn thân Quỳnh Như là diễn viên hài Khoa Phạm cũng lên tiếng tiết lộ Hoàng Anh là một người  chồng vũ phu, từng hành hung vợ tại Việt Nam. Ngoài ra, nam diễn viên cũng không phải một người đàn ông chung thủy như những gì từng rêu rao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news