Tin mới

10 bộ phim kinh dị khiến tim bạn đập loạn nhịp

Thứ hai, 14/12/2020, 10:47 (GMT+7)

Bạn đã bao giờ tranh luận xem bộ phim kinh dị nào đáng sợ nhất? Nếu chưa tìm ra đáp án thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết danh sách 10 bộ phim khiến tim bạn phải loạn nhịp.

Nền tảng BroadbandChoices đã thực hiện một nghiên cứu để đo nhịp tim của người xem những bộ phim kinh dị được đánh giá cao nhất trên IMDb , Rotten Tomatoes và Reddit. Và đây là 10 bộ phim hàng đầu khiến tim bạn bấn loạn.

10. The Visit , 2015

Điểm IMDb - 6,2

Nhịp tim: 79–100 nhịp/phút

Becca 15 tuổi và Tyler 13 tuổi đang trên đường trở về với ông bà nội. Hai đứa trẻ chưa từng gặp ông bà trước khi khi cãi nhau với mẹ. Ông bà rất vui khi gặp các cháu, nhưng họ dặn bọn ter không được rời khỏi phòng sau 9h30 tối. Và ngay sau đấy, bọn trẻ sẽ tìm ra lý do tại sao.

9. The Descent , 2005

Điểm IMDb - 7,2

Nhịp tim: 79–122 nhịp/phút

Một nhóm các cô gái dũng cảm, yêu thích lối sống năng động, lên núi và tìm thấy một hang động bí ẩn. Họ không biết bên trong có gì, vì vậy đã vào trong và lối ra bị đá chặn. Các cô gái cố gắng tìm một lối thoát, nhưng họ sớm nhận ra rằng mình không đơn độc trong hang động.

8. The Babadook , 2014

Điểm IMDb - 6,8

Nhịp tim: 80–116 nhịp/phút

Amelia là một bà mẹ đơn thân ở cùng cậu con trai 6 tuổi tên Sam. Ngày cậu bé chào đời cũng là lúc bố qua đời. Giờ đây, cậu bé nhìn thấy quái vật ở khắp mọi nơi. Một lần, Sam yêu cầu mẹ đọc cho mình một cuốn sách về Babadook bí ẩn - một con quái vật sẽ sớm xuất hiện trong cuộc sống của 2 mẹ con.

7. The Conjuring 2 , 2016

Điểm IMDb - 7,3

Nhịp tim: 80–120 nhịp/phút

Đây là phần tiếp theo của một bộ phim kinh dị rất ăn khách. Trong phần này, Warrens đang cố gắng giúp đỡ một bà mẹ đơn thân của 4 đứa con bị ma ám.

6. It Follows , 2014

Điểm IMDb - 6,8

Nhịp tim: 81–93 nhịp/phút

Sau một loạt các cuộc hẹn hò kỳ lạ với một anh chàng thời đại học, nhân vật chính, Jay, phát hiện ra rằng anh ta đã đặt một lời nguyền lên cô khiến một sinh vật lạ bám theo cô mọi lúc. Và sinh vật này chỉ có một mục tiêu là giết cô.

5. Paranormal Activity, 2007

Điểm IMDb - 6,3

Nhịp tim: 82–127 nhịp/phút

Một cặp vợ chồng trẻ (Katie và Micah) chuyển đến vùng ngoại ô. Cuộc sống yên bình của họ bị xáo trộn bởi những tiếng động lạ xung quanh ngôi nhà. Katie nói với chồng rằng từ năm 8 tuổi, cô đã bị một thực thể kỳ lạtheo dõi. Micah quyết định mua một máy quay video để tìm hiểu những gì đang xảy ra trong nhà khi họ đang ngủ. Và sau đó, thực thể hoạt động nhiều hơn.

4. Hereditary, 2018

Điểm IMDb - 7,3

Nhịp tim: 83–109 nhịp/phút

Sau khi mẹ của Annie Graham qua đời, những điều khủng khiếp bắt đầu xảy ra với gia đình cô. Nhưng bản thân gia đình này cũng không phải là lý tưởng. Mỗi ngày, chúng ta lại biết về những bí mật khủng khiếp mà họ đang che giấu.

3. The Conjuring , 2013

Điểm IMDb - 7,5

Nhịp tim: 84–129 nhịp/phút

Đây là tập phim đầu tiên về gia đình Warren chuyên nghiên cứu về những điều huyền bí. Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật trong cuộc sống của họ và nó kể về một gia đình nông dân bị quỷ khủng bố.

2. Insidious , 2010

Điểm IMDb - 6,8

Nhịp tim: 85–133 nhịp/phút

Sau một loạt sự kiện lạ xảy ra với Josh và Renai trong một ngôi nhà mới, điều tồi tệ nhất cũng đã đến: cậu con trai 10 tuổi của họ, Dalton bị hôn mê và các bác sĩ không biết làm cách nào để giúp cậu bé. Khi cậu bé trở về nhà, những sự kiện khủng khiếp liên tục xảy ra. Ngay sau đó, mọi người nhận ra rằng cậu bé được kết nối với một thế giới khác.

1. Sinister , 2012

Điểm IMDb - 6,8

Nhịp tim: 86–131 nhịp/phút

Một nhà văn và gia đình của anh ta chuyển đến một ngôi nhà, nơi mà một năm trước đó, cả một gia đình đã bị sát hại. Anh ta tìm thấy những đoạn phim là chìa khóa để giải đáp bí ẩn của tội ác. Nhưng trong ngôi nhà, một số điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra khiến cuộc sống của nhà văn gặp nguy hiểm.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news