Tin mới

10 bức ảnh chụp trên cao của Việt Nam đẹp như tranh siêu thực trên tạp chí Mỹ

Thứ tư, 04/11/2020, 16:41 (GMT+7)

Bộ ảnh Việt Nam chụp từ trên cao với góc nhìn mới lạ được tạp chí National Geographic đăng tải khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng, vì không nhận ra những nơi mình đã từng đến.

"Việt Nam trải dài từ Bắc đến Nam trong khu vực Đông Nam Á, nơi hẹp nhất của quốc gia này chỉ rộng chưa đến 50 km. Do sở hữu lãnh thổ dài và hẹp độc đáo, Việt Nam có 3 miền với 3 vùng khí hậu và cảnh quan khác nhau khiến khách du lịch quốc tế đổ xô về đây", tạp chí National Geographic đã giới thiệu về bộ ảnh.

Khung cảnh bình yên trên một con sông cạnh chợ Tân An (Long An), nơi người lao động đang rửa hoa súng để đem bán. Ảnh: Phan Khánh.

"Huyền ảo Fansipan" của tác giả Trần Bảo Hòa.

Bức ảnh chụp tại đồi chè Long Cốc của tác giả Nguyễn Thị Hải Yến.

Nông dân đang thu hoạch muối ở cánh đồng Hòn Khói, Nha Trang, vào mùa khô. Ở đây, muối được thu hoạch thủ công từ những cánh đồng dọc theo bãi biển Dốc Lết. Ảnh: Thien Nguyen

Những tòa cao ốc và ánh đèn từ các con đường chằng chịt ở TP.HCM như một bảng vi mạch điện tử khổng lồ khi màn đêm buông xuống. Ảnh: Trung Pham

Hình ảnh người lao động tại một làng nghề truyền thống ở ngoại ô Hà Nội, được bao quanh bởi các bó nhang đỏ tạo thành cảnh tượng ma mị, đầy sức hút. Ảnh: Thach Pham Ngoc.

Các món ăn được sắp xếp cẩn thận để chuẩn bị cho một lễ hội diễn ra ở thành phố biển Vũng Tàu. Ảnh: Huu Tam.

Những con thuyền nằm san sát, chờ đón khách để bắt đầu chuyến tham quan kéo dài 3 tiếng qua quần thể danh thắng Tràng An, Hoa Lư, Ninh Bình, gây ấn tượng. Ảnh: Olivier Apicella.

Tác phẩm "Thu hoạch cói" của tác giả Nguyễn Sanh Quốc Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news