Tin mới

10 bức ảnh không dành cho những người 'yếu tim'

Thứ sáu, 04/12/2020, 15:02 (GMT+7)

Có khi nào bạn nhìn vào một bức ảnh mà phải giật mình sợ hãi? Sự huyền bí luôn hấp dẫn tất cả những ai đa nghi và lãng mạn. Hãy cùng điểm qua 10 bức ảnh chứa đựng sự cuốn hút bất ngờ.

Trang Bright Side đã tổng hợp 10 bức ảnh xưa cũ, chứa đựng những bí ẩn chưa thể giải đáp. Chúng tôi khuyến cáo những ai "yếu tim" thì tốt nhất nên lướt qua những bức ảnh này.

Cho đến nay, bí ẩn về gia đình Cooper vẫn chưa được giải đáp. Bức ảnh được chụp trong một buổi lễ tại ngôi nhà mới của họ ở Texas, Mỹ. Vào khoảnh khắc bức ảnh được chụp, gia đình này không thấy gì bất thường. Nhưng sau khi ảnh được rửa ra, chúng ta có thể thấy có ai đó rơi từ trần nhà xuống.

Video này đã nhận được hàng triệu lượt xem và gây ra cuộc tranh luận nghiêm túc: Đó là một trận động đất hay có kẻ phá hoại? Trên thực tế, mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều, đây là một quảng cáo cho bộ phim Bangunan của Malaysia.

Đây là một trong những bức ảnh ma nổi tiếng và gây tranh cãi nhất. Người ta tin rằng trong bức ảnh này, chúng ta nhìn thấy Dorothy Walpole, còn được gọi là "Quý bà da nâu". Chồng của bà nghi vợ đã lừa dối mình và giam cầm bà tại Raynham Hall suốt đời. Sau cái chết của Dorothy, có rất nhiều báo cáo nói về việc nhìn thấy hồn ma của bà.

Bức ảnh này khiến những ai nhạy cảm thực sự sợ hãi. Nghiêm túc mà nói, bạn có thể nhìn thấy một con quỷ nhảy múa trên giường bệnh nhân đúng không? Nhưng hóa ra đó chỉ là ảo ảnh. Thứ giống chân con quỷ là chân bệnh nhân, hông là thành giường còn đầu là phần thân trên của bệnh nhân.

Bức ảnh này được chụp trên tàu chở dầu SS Watertown vào năm 1924. Có rất nhiều giả thuyết về những khuôn mặt ám ảnh dưới nước nhưng không có chút manh mối nào. Người ta tin rằng chúng là khuôn mặt của James Courtney và Michael Meehan, hai người đã tử vong trong một vụ tai nạn.

Bức ảnh này được chụp năm 1962 và không ai chứng minh được nó là giả. Năm 1978, Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) đã giải mật hàng trăm tài liệu liên quan đến UFO. Bức ảnh này đã được xuất bản trong một số tài liệu khác.

Bức ảnh này được Mabel Chinnery chụp năm 1959. Cô và chồng sắp đến thăm mẹ tại nghĩa trang và Mabel muốn chụp ảnh chồng ngồi trong xe hơi. Sau khi in ảnh ra, cô thấy mẹ mình ngồi ở ghế sau. Có một số giả thuyết vè điều này nhưng đến nay sự thật vẫn chưa được giải mã.

Đây là bức ảnh được chụp tại một căn cứ quân sự ở Somerset, Anh vào năm 1987. Người phụ nữ ngồi một mình nhưng sau đó bà cho biết mình cảm thấy khá lạnh dù thời tiết hôm đó ấm áp. Bà phát hiện ra có ai đó ngồi cạnh mình trong bức ảnh này. Đến nay vẫn không có bằng chứng chắc chắn về việc bức ảnh này là thật hay giả.

Một linh mục chụp ảnh bệ thờ trong Nhà thờ Newby ở North Yorkshire, nước Anh. Bạn có thể nhìn thấy rõ một bóng ma đáng sợ trong hình. Nghiên cứu cho thấy bức ảnh này là thật và không hề bị chỉnh sửa.

Nhiều người cho rằng bức ảnh này được chụp trong một buổi biểu diễn huyền bí tại Nhật Bản. Tuy nhiên, hóa ra nó là hàng giả. Video thực tế cho thấy cô gái chỉ mỉm cười trước ống kính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news