Tin mới

10 cặp đôi đại gia - kiều nữ đình đám nhất phố Wall

Thứ hai, 17/02/2014, 09:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sự kết đôi giữa những đại gia và các kiều nữ đã không còn xa lạ, thu hút không nhỏ sự quan tâm, hứng thú của cộng đồng. Hầu hết, "một nửa" của các đại gia phố Wall đều là những nhân vật hoàng tộc hoặc người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

(Tinmoi.vn) Sự kết đôi giữa những đại gia và các kiều nữ đã không còn xa lạ, thu hút không nhỏ sự quan tâm, hứng thú của cộng đồng. Hầu hết, "một nửa" của các đại gia phố Wall đều là những nhân vật hoàng tộc hoặc người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

 

 

 

Nhà quản lý quỹ đầu cơ Chris O’Neil và công chúa Madeleine 


lO’Neill, 39 tuổi, là partner và là người đứng đầu bộ phận nghiên cứu của quỹ đầu cơ Noster Capital. Madeleine là công chúa Thụy Điển.
Họ dự tính sẽ sớm sinh đứa con đầu lòng ở New York.

Nico JacksonPippa và Middleton 


Middleton là em gái của công nương Kate Middleton trong khi người đang hẹn hò với cô là một nhân viên môi giới chứng khoán cao ráo và có đôi mắt xanh biếc đang làm việc tại Deutsche Bank. 

Marc Mezvinsky và Chelsea Clinton 


Chelsea là con gái của cựu Tổng thống Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Hilary Clinton. Cô đã từng làm việc cho Mckinsey & Co. and Avenue Capital. 

Chồng của cô là partner tại Eaglevale Partners LP, đã từng làm việc tại Goldman Sachs và quỹ đầu cơ G3 Capital. Cha mẹ của Mezvinky cũng đều là nghị sĩ Quốc hội. 

John Molner và Katie Couric 


Katie Couric là một phát thanh viên trong khi john Molner làm việc tại ngân hàng Brown Brothers Harriman. 

Họ đã hẹn hò được 2 năm và đính hôn năm ngoái.

Abie Cohen và Leandra Medine 


Leandra Medine là một blogger hoạt động trong lĩnh vực thời trang và nổi tiếng với cái tên The Man Repeller.
Chồng cô làm việc tại bộ phận quản lý tài sản của ngân hàng UBS. 

Họ gặp nhau lần đầu tại một bữa tiệc Halloween khi Medine là sinh viên ĐH New York. 

Meredith Whitney và John Charles Layfield


Meredith Whitney vừa thành lập quỹ đầu cơ Kenbelle Capital. Cô được biết đến nhiều nhất với những nhận định lạc quan vào năm 2007, khi còn làm việc cho Citibank. 

Chồng của cô từng là đô vật chuyên nghiệp với biệt danh John Bradshaw Layfield. Anh cũng là chuyên gia phân tích tài chính tại Fox News.
Họ gặp nhau lần đầu tiên từ năm 2003, trong chương trình ''Bulls & Bears" của Fox News. 

Olivier Sarkozy và Mary – Kate Olsen


Olsen được biết đến với vai diễn Michelle Tanner trong Full House. Cô cũng từng đóng một vài phim với người em sinh đôi Ahsley. Cặp sinh đôi này cũng sở hữu đế chế thời trang trị giá khoảng 1 tỷ USD.

Trong khi đó, Sarkozy (44 tuổi) là giám đốc điều hành và trưởng nhóm dịch vụ tài chính toàn cầu tại công ty vốn cổ phần tư nhân Carlyle Group. Trước đó, anh là người phụ trách khách hàng tổ chức tại UBS và cũng từng làm việc cho Credit Suisse trong 11 năm.

Anh là người em trai của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy.

Arprpad Busson và Uma Thurman


Thurman là nữ diễn viên được biết đến với những vai diễn trong các phim “Pulp Fiction” và “Kill Bill”.Busson (51 tuổi) là quản lý quỹ đầu cơ người Pháp, người sáng lập nên EIM Group vào năm 1992. 

Hai người đính hôn sau khi bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 nhưng đến tháng 11/2009 mối quan hệ này chấm dứt. Năm 2011 họ quay lại với nhau và tháng 7/2012 có một cô con gái. 

Louis Bacon và Gabrielle de Heinrich Saccognaghi


Gabrielle de Heinrich Saccognaghi là người gốc Canada, là nhà tư vấn cho những khách hàng mua các tác phẩm nghệ thuật. Cô tốt nghiệp từ ĐH McGill và có bằng thạc sĩ quan hệ quốc tế từ ĐH Cambridge. 

Người chồng là tỷ phú quỹ đầu cơ đang điều hành Moore Capital Management. Anh cũng được biết đến với vai trò là nhà môi trường học và thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao.

Paul Tudor Jones và cựu người mẫu Sonia Tudor Jones


Sonia từng là một người mẫu thời trang của nước Úc và đã luyện tập yoga hơn chục năm nay. Trên thực tế, cô là giáo viên và là người sáng lập nên trung tâm yoga JOIS. 
Paul Tudor Jones là cái tên nổi tiếng trong các quỹ đầu cơ.

L.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news