Tin mới

10 câu nói thú vị của Donald Trump

Thứ sáu, 11/11/2016, 14:38 (GMT+7)

Tuy không phải ai cũng yêu quý ngàỉ tỉ phú Donald Trump nhưng những câu nói thú vị mà sâu sắc của ông được trích dẫn sau đây chắc chắn sẽ làm bạn phải suy tư.

Donald Trump – Một nhà tư bản lớn, một tỷ phú, một ngôi sao trong giới truyền thông, tác giả của những cuốn sách bán chạy và mới đây đã trở thành tổng thống thứ 45 của Mỹ. Tuy không phải ai cũng yêu quý ông nhưng những câu nói thú vị mà sâu sắc của ông được trích dẫn sau đây chắc chắn sẽ làm bạn phải suy tư.

1. Nếu bạn có kế hoạch cho những điều tồi tệ nhất, nếu bạn có thể sống cho những điều tồi tệ nhất – điều tốt sẽ tự chăm sóc chính nó.

Dù bạn yêu thích hay ghét bỏ Donald Trump, bạn vẫn không thể phủ nhận rằng ông là người luôn có những suy nghĩ rất thẳng thắn và thú vị.

2. Đã mất công nghĩ, tại sao bạn không nghĩ lớn.

3. Đừng cô cân bằng giữa công việc và vui chơi. Thay vào đó, hãy biến công việc thành niềm vui của bạn.

4. Quy tắc là thứ sinh ra để được phá vỡ.

5. Đôi khi bằng các thua một trận đánh, bạn tìm ra được cách mới để chiến thắng cả cuộc chiến.

Một câu nói mà bao trùm được cả tính cách của Donald Trump – mạnh mẽ, táo bạo, thẳng thắn và ưu thích truyền thông

6. Làm việc chăm chỉ có thể cuốn hút những ý tưởng mới, trong khi nhàn rỗi hoặc trì trệ chỉ cuốn hút được những điều tiêu cực mà thôi.

7. Hành động sẽ biến một mối lo thành một vấn đề đã được giải quyết.

8. Đáng buồn thay, giấc mơ của người Mỹ đã chết. Nhưng nếu tôi được bầu làm tổng thống, tôi sẽ mang nó trở lại, lớn hơn và tốt hơn bao giờ hết.

9. Khi ai đó thay đổi bạn, hãy chiến đấu. Hãy tàn bạo và hãy mạnh mẽ.

10. Nếu bạn xem mỗi ngày là một thử thách, bạn sẽ ngạc nhiên khi mình trở nên hiệu quả như thế nào và công việc có thể được hoàn thành nhiều hơn ra sao.

Những suy nghĩ sâu sắc, thú vị trên đây đã hé lộ rất nhiều về tính cách của Donald Trump – tân tổng thống nước Mỹ. Đó cũng là những bí quyết thành công được rút ra từ các bài học xương máu trong cuộc đời và sự nghiệp kinh doanh của ông.

Trần Mai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news