Tin mới

10 chiếc smartphone tốt nhất trên thế giới hiện nay

Thứ hai, 03/11/2014, 10:04 (GMT+7)

Dưới đây là\ndanh sách 10 chiếc smartphone tốt nhất trên thế giới được xếp hạng từ trang\nBusinessInsider. Đây là những đánh giá được áp dụng dựa trên các yếu tố gồm thiết\nkế, phần mềm, phần cứng, dịch vụ và giá cả.

Dưới đây là danh sách 10 chiếc smartphone tốt nhất trên thế giới được xếp hạng từ trang BusinessInsider. Đây là những đánh giá được áp dụng dựa trên các yếu tố gồm thiết ké, phần mềm, phần cứng, dịch vụ và giá cả.

 

1. iPhone 6

Đây là chiếc smartphone tốt nhất, kể cả khi bạn có là một tín đồ của Android hay Windows Phone thì thực sự đây vẫn là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý.

Tại sao ư? Nó đến từ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, chi tiết phần cứng và các ứng dụng. Apple cũng đã học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh bằng cách tăng kích thước màn hình lớn hơn cho iPhone 6 (4.7 inch).

Giá: từ 649 USD.

2. iPhone 6 Plus

Sản phẩm tiếp theo cũng của Apple, đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn thích một chiếc phablet, nó mỏng, đẹp và được thiết kế bằng kim loại, tạo cảm giác nhỏ gọn và không bị to như những chiếc phablet khác.

Giá: từ 749 USD

3. Samsung Galaxy Note 4

Đây là chiếc điện thoại tốt nhất mà Samsung đã từng làm. Với màn hình 5,7 inch cực kỳ sắc nét, đây cũng là màn hình hiển thị tốt nhất trong so với các dòng smartphone khác. Với viền kim loại bao quanh, Note 4 đem lại cảm giác chắc chắn hơn.

Giá: khoảng 750 USD

4. HTC One (M8)

Dòng điện thoại hàng đầu của HTC là HTC One (M8) cũng là chiếc smartphone Android mà bạn nên xem xét để mua. Cũng giống như bản gốc, chiếc HTC One mới nhất, được biết đến với tên M, mang một thiết kế tuyệt đẹp và được cấu tạo bởi kim loại chất lượng cao. M8 cũng sở hữu một camera có cảm biến chiều sâu và có thể thay đổi trọng tâm của hình.

Giá: khoảng 540 USD

5. Moto X

Ra mắt hồi tháng 9, Moto X cũng là một đối thủ nặng ký cho vị trí smartphone Android tốt nhất. Cung như Google Nexus 5, Moto X cũng sẽ được cập nhật phần mềm của Android nhanh hơn rất nhiều. Màn hình hiển thị của nó cũng khá đẹp với độ rộng 5.2 inch.

Giá: khoảng 500 USD

6. OnePlus One

Một màn hình lớn 5.5 inch, thông số kỹ thuật không thua kém những chiếc điện thoại đắt tiền khác nhưng giá thì rẻ hơn nhiều, OnePlus One chính xác cũng là một sự lựa chọn không hề tồi.

Giá: 300 USD cho bản unlock

7. Samsung Galaxy S5

Đây là chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung, có nhiều cải tiến hơn so với 1 năm trước. Galaxy S5 có một màn hình hiển thị tốt và chiếc máy ảnh tuyệt vời.

Giá: khoảng 610 USD

8. Sony Xperia Z3

Với các tính năng chống nước, bụi, màn hình sắc nét 5.2 inch, camera cực khủng, đây là một trong những chiếc điện thoại chạy Android tốt nhất được đưa ra trong năm nay.

Giá: khoảng 630 USD

9. Google Nexus 5

Kể cả khi Google vừa tung ra mẫu Nexus 6 thì chiếc điện thoại của 1 năm trước này vẫn là một mẫu sản phẩm đảm bảo được chất lượng. Giống như các phiên bản Nexus khác, Nexus 5 chạy phần mềm Android sạch, không bị sửa đổi và sẽ được cập nhật nhanh hơn nhiều . Giá mở khóa cũng rất mềm so với các mẫu smartphone khác.

Giá: 349 USD cho bản unlock

10. LG G3

Đây là chiếc điện thoại Android tốt, màn hình sắc nét 5.5 inch nhưng các phím nguồn, âm lượng nằm ở mặt sau của thiết bị thực sự là thiết kế khá vụng về.

Giá: khoảng 599 USD

Quốc Huy (Tổng hợp)/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news