Tin mới

10 giây đã bán hết vé chung kết lượt về AFF Cup 2018, dân mạng chỉ biết than trời

Thứ hai, 10/12/2018, 10:29 (GMT+7)

Chỉ sau 10 giây chính thức mở bán vé online chung kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, hệ thống đã thông báo hết vé.

Chỉ sau 10 giây chính thức mở bán vé online chung kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, hệ thống đã thông báo hết vé.

Ngày hôm nay, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF mở bán vé online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình.

Ngay khi thời gian bán vé bắt đầu, hàng triệu người đã sẵn sàng truy cập vào hệ thống đế mua vé. Tuy nhiên, chỉ sau 10 giây mở bán, người mua đã nhận được thông báo: "Rất tiếc vì quý khách đã chưa may mắn lần này. Chúc quý khách sở hữu 02 tấm vé theo dõi trận chung kết lượt về giữa ĐTVN - Malaysia, 19h30 tối 15/12/2018 tại SVĐQG Mỹ Đình - Hà Nội, ở đợt mở bán tiếp theo".

Hệ thống thông báo hết vé sau 10 giây truy cập. Ảnh Beatvn

Thậm chí, có người còn không thể truy cập được trang web chỉ sau vài phút mở bán. Điều này khiến cư dân mạng chỉ biết lên MXH than thở với nhau.

Thành viên tên Nam chia sẻ: "Mua vé online của VFF khó hơn lên trời. Thôi xác định ngồi nhà xem ti vi".

"10h bắt đầu, đã ngồi trước máy 1 tiếng, đền giờ bấm enter mà không thể nào vào được, ai cho tôi 1 vé để được ra sân với các cầu thủ đây. Ôi các công cuộc săn vé" - một thành viên khác kêu than.

Người mua chỉ biết lên MXH mà than thở. Ảnh internet

Để đặt mua vé xem trận bán kết lượt về về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines trên sân Mỹ Đình tới đây, người hâm mộ có thể tiến hành các bước sau:

- Bước 1: Người hâm mộ truy cập vào các website: vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn để bắt đầu tiến hành đặt vé. Tại đây, người dùng có thể đăng nhập tài khoản trực tuyến để thuận tiện hơn trong quá trình mua vé. Nếu chưa có tài khoản, người dùng có thể đăng ký với các thao tác hết sức cơ bản.

- Bước 2: Sau khi trang bán vé chính thức mở bán, người dùng chọn phần MUA VÉ để điền đầy đủ các thông tin mà website yêu cầu. Phương thức thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ VISA…

- Bước 3: Hoàn tất các thông tin trên, người hâm mộ sẽ chính thức hoàn thành việc đặt vé sau khi nhận được mail xác nhận đặt vé thành công từ địa chỉ email [email protected].

Theo quy định của VFF, mỗi người được mua 1 lần theo số CMND hoặc thẻ căn cước công dân. Số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh là 4 vé cùng mệnh giá. Những tấm vé sau đó sẽ được chuyển tới tay người mua qua hình thức nhận trực tiếp tại trụ sở VFF hoặc được chuyển phát qua đường bưu điện.

Khách hàng tại Hà Nội (12 quận nội thành: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân) có thể nhận vé qua chuyển phát nhanh được cung cấp bởi Bưu điện Việt Nam - VNPost (Chi phí chuyển phát nhanh là 29,000 VNĐ/1 đơn hàng).

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news