Tin mới

10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017

Thứ sáu, 14/04/2017, 17:09 (GMT+7)

Truyền thông mới đây vừa công bố danh sách 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017 dựa trên các tiêu chí như sự nổi tiếng, thành công và vẻ ngoài quyến rũ của họ. Taylor Swift được bình chọn là 1 trong 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017.

Truyền thông mới đây vừa công bố danh sách 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017 dựa trên các tiêu chí như sự nổi tiếng, thành công và vẻ ngoài quyến rũ của họ. Taylor Swift được bình chọn là 1 trong 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017.

Taylor Swift là một trong những cái tên đình đám nhất của làng giải trí Mỹ và thế giới. Không chỉ thành công với sự nghiệp âm nhạc, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ, diễn viên 27 tuổi này còn được nhiều người yêu mến nhờ nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Bên cạnh đó, "Nữ hoàng nhạc đồng quê" còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78.

Indiana Evans sinh ngày 27/7/1990, nữ diễn viên kiêm ca sĩ, nhạc sĩ người Úc này sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào với gương mặt hoàn hảo không tỳ vết. Cô được khán giả biết đến nhiều với vai diễn Bella Hartley trong phim "H2O: Just Add Water" và Emmaline Robinson trong phim "Blue Lagoon: The Awakening".

Liza - nữ diễn viên và người mẫu mang hai dòng máu Philippines - Mỹ nằm ở vị trí thứ 8 trong danh sách. Năm 2016, cô từng gây bất ngờ khi được xếp thứ 2 trong danh sách 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, bông hồng lai xinh đẹp này còn là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline.

Kate Upton không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ khắp nơi, Kate Upton là cái tên không thể thiếu trong các bảng xếp hạng mỹ nhân gợi cảm hay nóng bỏng nhất thế giới. Với chiều cao ấn tượng 1m78 và số đo ba vòng đáng ngưỡng mộ 84-63-92, "thiên thần" Victoria's Secret dần khẳng định chỗ đứng của mình trong làng mốt quốc tế. Bên cạnh đó, cô còn là tay đua ngựa cự phách và diễn viên triển vọng.

Im Jin-ah là người mẫu, ca sĩ kiêm rapper xứ Kim chi sở hữu khuôn mặt thanh tú và sắc nét. Những năm gần đây, Nana (tên nghệ danh của cô) luôn giữ thứ hạng cao trong các danh sách nghệ sĩ đẹp nhất thế giới.

Lyndsy Fonseca - người đẹp này từng được xướng tên ở "Maxim Hot 100" trong 2 năm liên tiếp. Cô được bình chọn là một trong những nữ diễn viên người Mỹ xinh đẹp nhất. Sau khi gây ấn tượng với vai diễn đầu tay trong phim truyền hình nhiều tập "The Young and the Restless", tên tuổi của cô nhanh chóng trở nên "nổi như cồn" và luôn được săn đón.

Fahriye Evcen là nữ diễn viên sinh năm 1986, mang hai dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ và Đức. Cô nổi tiếng với vai diễn Necla Tekin trong phim truyền hình "Yaprak Dökümü". Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, Fahriye còn khiến công chúng rất ngưỡng mộ vì thông thạo nhiều thứ tiếng: Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Anh và Tây Ban Nha.

Sau khi đảm nhiệm vai nữ chính trong phim "Fifty Shades of Grey" (năm 2015), tên tuổi của Dakota Johnson đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Sau đó, cô tiếp tục đảm nhận vai diễn này trong 2 phần còn lại Fifty Shades Darker (2017) và Fifty Shades Freed (2018). Mỹ nhân này còn bén duyên với sàn catwalk từ năm 12 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại cô đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Alexandra Daddario - vẻ đẹp của nữ diễn viên người Mỹ là sự hòa quyện giữa các quốc gia Italy, Ireland, Hungary, Đức và Anh. Ngoài hình tượng gợi cảm, Daddario còn được mệnh danh là ngôi sao sở hữu đôi mắt đẹp nhất thế giới.

Irene Esser - cô được mệnh danh là "tuyệt sắc giai nhân" bởi sở hữu gương mặt hoàn hảo cùng vóc dáng nóng bỏng. Irene Esser là nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp từng giành ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn Vũ 2012". Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, Irene Esser còn được người hâm mộ yêu mến bởi tính cách thân thiện và hòa đồng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news