Tin mới

10 năm chống chọi với ung thư máu và cuộc sống bất hạnh của ca sĩ Tố Như

Thứ hai, 03/11/2014, 17:19 (GMT+7)

Ca sĩ Tố Như đã qua đời ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư máu. Dù cuộc sống gặp nhiều điều bất hạnh nhưng Tố Như luôn lạc quan và yêu đời.

Ca sĩ Tố Như đã qua đời ở tuổi 38 vì căn bệnh ung thư máu. Dù cuộc sống gặp nhiều điều bất hạnh nhưng Tố Như luôn lạc quan và yêu đời.

Ca sĩ Tố Như đã qua đời ở tuổi 38 sau gần 10 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu. Cô đã từng trải qua một cuộc sống không mấy hạnh phúc, suôn sẻ. Nếu cô không mạnh mẽ, có lẽ cô đã không thể vượt qua những tháng ngày đen tối và dừng lại ở tuổi 38 để nhiều người thương tiếc.

Từ năm 2005, nữ ca sĩ phát hiện mình bị bệnh bạch cầu. Gần 10 năm kể từ đó, cô âm thầm chiến đấu với bệnh tật. Có thời gian, mỗi tháng cô đều phải sang Singapore điều trị bằng phương pháp thay máu. 

Ca sĩ Tố Như luôn rạng rỡ, lạc quan dù bệnh nặng

Cặp đôi "trai tài gái sắc" ca sĩ Tố Như với nhạc sĩ Trường Huy từng nhận được sự chú ý của dư luận những năm 2000. Tuy nhiên, đến năm 2007, cuộc tình chấm dứt khi Trường Huy không chọn cách thẳng thắn đối diện với việc chia tay mà mang đến quá nhiều mất mát. Sau này Tố Như chia sẻ cưới nhau 5 năm nhưng cô không có giấy đăng kí kết hôn với nhạc sĩ Trường Huy. 

Trong thời gian bị bệnh, cô thường xuyên một mình đi chịu đau đớn, một mình đi khám chữa bệnh. 

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu kéo dài 5 năm cùng nhạc sĩ Trường Huy, đến năm 2012, Tố Như bắt đầu cuộc sống mới cùng bạn trai Việt kiều tên Tyler Dương Cao Thanh. Tháng 7 năm nay, cô quyết định sang Mỹ đoàn tụ cùng chồng. Hạnh phúc vẫn chẳng đong đầy, khi trong lần trở về Việt Nam gần đây nhất, bệnh tình cô bất ngờ chuyển biến xấu, phải nhập viện. Cô được đưa về Mỹ gấp để điều trị. 

Tố Như còn được biết đến là người con hiếu thảo. Trong thời gian Tố Như ốm nặng rồi qua đời, bệnh tình của mẹ ruột cô cũng thêm trầm trọng. Trong những năm tháng chống chọi với bệnh bạch cầu, cô cùng lúc phải chăm sóc đấng sinh thành "đối phó" với bệnh tim. Chính căn bệnh của mẹ khiến Tố Như chần chừ sang Mỹ đoàn tụ với chồng.

Xem video cuối cùng của Tố Như dành tặng bạn bè

 

Tuy nhiên, khi sang Mỹ một thời gian ngắn bố chồng ca sĩ Tố Như bị bệnh nặng, cô lại bay sang Thái phụ giúp chồng chăm sóc bố. Một mình bay đi bay về như con thoi với hai người thân, khi về Mỹ, bệnh bạch cầu của cô cũng trở nặng.

Dù bệnh tình ngày càng diễn biến nặng hơn nhưng nữ ca sĩ Tố Như vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống. Không những vậy cô vấn dành thời gian đi từ thiện. Cô đã thích tham gia các chiến dịch tình nguyện ở vùng sâu vùng xa.

Hình ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp, tràn đầy sức sống vẫn luôn hiện hữu trong trái tim những người hâm mộ và yêu quý cô.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news