Tin mới

10 năm hậu scandal clip nóng, Hoàng Thùy Linh vẫn duy trì thói quen khó bỏ này

Thứ tư, 27/11/2019, 16:58 (GMT+7)

Sau scandal clip nóng với bạn trai cách đây 10 năm, Hoàng Thuỳ Linh vẫn giữ thói quen đeo khẩu trang che kín mặt mỗi khi ra đường.

Hoàng Thùy Linh và nhóm nhạc sĩ trẻ DTAP sẽ trở thành khách mời trong chương trình "Bar Stories" của VJ Dustin Phúc Nguyễn. Ngoài công việc và kế hoạch âm nhạc thời gian tới, Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ về cuộc sống riêng của bản thân.

Hoàng Thùy Linh cho biết, cũng như nhiều người nổi tiếng khác, khi ra đường cô luôn phải đeo khẩu trang. Lý giải về điều này, Hoàng Thùy Linh cho biết cô không ngại việc được khán giả nhận ra những hình ảnh ngoài đời thường hay làm phiền mà đây là thói quen của nữ ca sĩ khi trải qua thời điểm khó khăn nhất cách đây 10 năm.

Hoàng Thùy Linh trong chương trình Bar Stories.

"Việc đeo khẩu trang là vì một lý do riêng mà không đơn thuần là sợ người khác làm phiền. Đeo khẩu trang là thói quen từ lúc khó khăn cách đây 10 năm. Lúc này tôi ngại giao tiếp, không muốn ai nhận ra mình cả, tôi chỉ muốn một cuộc sống khép kín", Hoàng Thùy Linh nói.

Từ một ngôi sao đình đám, đa tài, sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh tiêu tan trong phút chốc, các lịch diễn, hợp đồng quảng cáo của cô bị cắt mà không cần thông báo. Nữ diễn viên mất tích suốt một khoảng thời gian dài như một cách để tôn trọng khán giả và cho bản thân bình tâm trở lại. Phải 6 năm sau ồn ào scandal clip “nhạy cảm”, Hoàng Thùy Linh mới được xuất hiện trở lại trên sóng của VTV khi cô được mời biểu diễn trực tiếp trong chương trình “Bài hát yêu thích”.

Hoàng Thùy Linh đã nỗ lực không ngừng để có được ngày hôm nay.

Năm 2018, Hoàng Thùy Linh ra mắt tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng”. Trong cuốn tự truyện viết về cuộc đời mình, Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn nhìn vào sự thật, thẳng thắn nói về scandal rúng động làng giải trí năm xưa. 10 năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng, Hoàng Thùy Linh đã dần khẳng định, cô không chỉ có câu chuyện ồn ào về clip nóng năm xưa mà luôn muốn khán giả nhớ đến mình bằng những câu chuyện lạc quan, vui vẻ và tích cực nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news