Tin mới

10 sự cố hy hữu nhất tại Olympic Rio 2016

Thứ năm, 11/08/2016, 10:15 (GMT+7)

Thế vận hội Olympic tại Rio de Janeiro không những phong phú các bê bối doping mà cả con số vụ việc nực cười cũng như rơi nước mắt. Đài Sputnik của Nga đã điểm lại 10 sự cố hy hữu nhất tại Olympic Rio cho tới thời điểm này.

Thế vận hội Olympic tại Rio de Janeiro không những phong phú các bê bối doping mà cả con số vụ việc nực cười cũng như rơi nước mắt. Đài Sputnik của Nga đã điểm lại 10 sự cố hy hữu nhất tại Olympic Rio cho tới thời điểm này.

1. VĐV vác cờ với thân hình bóng mỡ

 

Các nữ khán giả trên thế giới đã bị chinh phục bởi người đại diện mang cờ cho Vương quốc Tonga trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic. VĐV Taeqwando Pete Nicholas Taufatofua bước vào sân trong chiếc váy dân tộc, khoe khuôn ngực trần bóng mỡ.

2. VĐV thể dục dụng cụ bất hạnh

 

VĐV Pháp Samir Ait Said đã không may mắn tới hai lần tại Rio khi anh không chỉ bị chấn thương nặng dẫn đến gãy xương chày, mà còn bị các nhân viên y tế đánh rơi từ cáng khi đưa anh lên xe cấp cứu.

[mecloud]C1r1OjXcAy[/mecloud]

3. Đại diện mang cờ quấy rối tình dục

Jonas Junius

Jonas Junius - VĐV vác cờ cho đội Namibia bị nghi ngờ tìm cách cưỡng bức một người phục vụ phòng. Theo truyền thông, võ sĩ quyền Anh này đã quấy rối và tìm cách cưỡng hôn cô gái.

4. Bóng chuyền bãi biển trong trang phục Hồi giáo

 

Nữ vận động viên Ai Cập tham gia thi đấu ở Rio mang burkini - đồ bơi Hồi giáo che kín thân hình, ngoại trừ mặt, bàn tay và bàn chân.

5. Tay bơi mập ú

 

Vận động viên đội Ethiopia làm cư dân mạng ngạc nhiên bởi vóc dáng khác thường của một người muốn tranh đua huy chương Olympic. Điều kỳ diệu đã không xảy ra khi VĐV này là người về đích cuối cùng.

6. Cầu hôn ở Thế vận hội

Nữ tình nguyện viên Marjorie Eny đã cầu hôn với nữ VĐV bóng bầu dục Brazil Isidore Cerullo

Nữ tình nguyện viên Marjorie Eny đã cầu hôn với nữ VĐV bóng bầu dục Brazil Isidore Cerullo ngay trên sân bóng và được Isidore vui vẻ chấp nhận. Hôn nhân đồng tính được phép ở Brazil từ năm 2003.

7. Bể bơi thành đầm lầy

 

Bể bơi dành cho các VĐV nhảy cầu Olympic đột nhiên chuyển sang màu xanh sau một đêm, vẫn chưa rõ nguyên nhân sự cố.

8. Vinh quang trong nước mắt

VĐV cử tạ Thái Lan Sinfet Kruaitong 

Một cụ 82 tuổi, người bà của VĐV cử tạ Thái Lan Sinfet Kruaitong giành HCĐ tại Olympic 2016 ở Rio, đã qua đời vì một cơn đột quỵ trong khi xem trận đấu.

9. Cô gái Trung Quốc vui tính

[mecloud]mi2iSxTRgL[/mecloud]

Nữ VĐV bơi lội 20 tuổi Fu Yuanhuey nổi như cồn sau cuộc phỏng vấn. Cô nghĩ rằng mình đã bơi 100 mét trong 59 giây, nhưng các nhà báo cho biết kết quả là 58,95 giây.

"Không nhẽ tôi nhanh như vậy. Tôi sướng quá! Tôi đã hiến toàn bộ năng lượng thần bí của mình", cô gái hồ hởi nói.

10. Tay đua thuyền thoi và đi văng

 

Theo các phương tiện truyền thông, một tay đua thuyền thoi đã ngã xuống nước sau khi va phải chiếc đi văng bị chìm. May mắn là vụ việc xảy ra trong một buổi tập luyện chứ không phải cuộc đua chính thức.

Lê Huyền (Sputnik)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news