Tin mới

10 sự kiện giải trí chấn động châu Á năm 2019

Thứ sáu, 27/12/2019, 18:23 (GMT+7)

Những cái chết và scandal thống trị thông tin giải trí châu Á năm 2019. Rất nhiều ngôi sao trẻ ra đi đột ngột khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Dưới đây là 10 sự kiện giải trí chấn động châu Á trong năm nay.

10. Tài tử Hong Kong Cổ Thiên Lạc đính hôn cùng Tuyên Huyên

Tại concert của Tạ An Kỳ, Cổ Thiên Lạc khiến người hâm mộ choáng váng khi đột ngột tuyên bố "Tôi đã đính hôn". Những người theo dõi nam tài tử 49 tuổi suy đoán anh đã kết hôn cùng người bạn thân lâu năm là nữ diễn viên Tuyên Huyên.

Người giám sát của Cổ Thiên Lạc sau đó đã nói rõ rằng anh chỉ tham gia vào một nhiệm vụ trong video và thực sự vẫn chưa đính hôn. Nhưng lời đính chính này vẫn khiến nhiều người nghi ngờ và cho rằng Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên sẽ là một cặp đôi đẹp nếu nên duyên.

9. Park Yoo Chun bị bắt vì dùng ma túy

Ngôi sao của “Hoàng tử gác mái” Park Yoo Chun bị tố dính líu đến ma túy vào tháng 4/2019 nhưng anh đã tổ chức họp báo phủ nhận cáo buộc này. Chỉ vài ngày sau cuộc họp báo, cảnh sát đã có bằng chứng buộc tội nam diễn viên.

Sau đó, Park Yoo Chun đã thú nhận mọi tội danh và bị phạt 2 năm tù treo, chịu sự quản chế của cơ quan có thẩm quyền.

8. Phạm Băng BăngLý Thần chia tay

Ngày 27/6, làng giải trí Hoa ngữ nói riêng và châu Á nói chung chấn động trước tin cặp đôi Phạm Băng Băng – Lý Thần chia tay sau 4 năm bên nhau. Trong tuyên bố chia tay, cả hai cho biết họ vẫn sẽ dành cho nhau những mối quan hệ tốt đẹp dù đã đường ai nấy đi.

7. Hứa Chí Văn lừa dối Trịnh Tú Văn

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hong Kong năm nay phải đối mặt với sóng gió lớn nhất kể từ khi kết hôn vào năm 2014. Hứa Chí Văn bị bắt gặp khi hôn và tán tỉnh hoa hậu, nữ diễn viên của đài TVB Huỳnh Tâm Dĩnh ở sau xe taxi. Nam diễn viên đã thừa nhận Ngoại tình và xin lỗi vợ trong một cuộc họp báo đầy nước mắt.

Về phần mình, Huỳnh Tâm Dĩnh phải sang Mỹ lánh nạn một thời gian do không chịu nổi áp lực dư luận. Sau đó cô đã rút khỏi ngành giải trí và chuyển sang làm bất động sản.

6. "Vợ ba" bị cấm chiếu

Bộ phim "Vợ ba" được đón nhận ở nước ngoài nhưng đã bị cấm chiếu tại các rạp ở Việt Nam bởi khán giả bị sốc trước cảnh nóng của nữ diễn viên nhí Nguyễn Phương Trà My 13 tuổi.

5. Tài tử Phùng Vỹ Trung qua đời khi tham gia huấn luyện hải quân

Phùng Vỹ Trung, nam diễn viên Singapore 28 tuổi qua đời sau khi bị thương nặng trong chuyến tập huấn bắn đạn thật tại New Zealand đầu năm nay. Có 2 binh sĩ đã bị phạt vì có liên đới đến cái chết của nam diễn viên.

4. Những vụ ly hôn của sao Hàn


Chuyện tình cổ tích của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ky đã kết thúc không có hậu chỉ sau một năm đám cưới thế kỷ diễn ra. Cả hai gặp và yêu nhau khi thực hiện bộ phim Hậu duệ mặt trời. Họ kết hôn trong năm tiếp theo trong một lễ cưới thân mật ở nước ngoài. Tuy nhiên, chưa đến 2 năm sau đó, cả hai đã đường ai lấy đi.

Sau cặp đôi Song-Song, làng giải trí Hàn lại xôn xao trước tin Goo Hye Sun và chồng trẻ Ahn Jae Huyn chia tay. Kể từ khi tố chồng thay lòng đổi dạ trên Instagram hồi tháng 8, cặp đôi này liên tục lên mạng xã hội và dùng truyền thông để tố nhau. Đây được xem là vụ ly hôn ồn ào nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Hậu quả là Goo Hye Sun rút khỏi showbiz còn sự nghiệp của Ahn Jae Huyn tụt dốc không phanh.

3. Các sao K-pop tự tử

Sulli, 25 tuổi, cựu thành viên nhóm F(x) được phát hiện đã chết tại nhà riêng vào ngày 14/10, nguyên nhân được cho là tự tử. 6 tuần sau đó, một trong những người bạn thân của Sulli và là cựu thành viên nhóm Kara, Goo Hara 28 tuổi cũng được tìm thấy đã chết, nguyên nhân cũng được cho là tự tử. Cả hai ngôi sao đều đang gặp vấn đề về tâm lý, bị tuyệt vọng, trầm cảm.

Diễn viên trẻ Cha In-ha, 27 tuổi cũng được tìm thấy đã chết tại nhà riêng vào tháng 12. Nguyên nhân vẫn đang được điều tra.

2. Bê bối mại dâm của sao K-pop

Seungri, cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang đã phải rút lui khỏi ngành giải trí sau khi sa lầy trong scandal sử dụng ma túy, tội phạm tình dục, mại dâm, hối lộ...

Nam ca sĩ là một trong những người nhận các đoạn phim khiêu dâm mà ca sĩ Jung Joon-young quay lại. Jung trước đây cũng tham gia vào ngành giải trí và từng bị kết áp vì có liên quan đến một vụ hiếp dâm tập thể cùng ngôi sao đình đám Choi Jong-hoon.

1. Cao Dĩ Tường tử vong khi quay chương trình truyền hình thực tế

Diễn viên, người mẫu Canada gốc Đài Loan Cao Dĩ Tường, 35 tuổi đã qua đời vào tháng 11 khi đang quay chương trình thực tế "Chase Me" ở Chiết Giang, Trung Quốc.

Cái chết của Cao Dĩ Tường khiến làng giải trí châu Á chấn động, đồng thời vạch trần sự khốc liệt của ngành giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news