Tin mới

100 cặp đôi tổ chức cưới tập thể ngày Quốc khánh

Thứ bảy, 02/09/2017, 14:36 (GMT+7)

Tại TP.HCM, nhân ngày vui Quốc Khánh Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân đã tổ chức lễ cưới cho 100 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn là công nhân, lao động nghèo.

Tại TP.HCM, nhân ngày vui Quốc Khánh Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân đã tổ chức lễ cưới cho 100 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn là công nhân, lao động nghèo.

Các cặp đôi tham gia là những người có thành tích tốt trong công tác, có hoàn cảnh khó khăn, chưa có điều kiện tổ chức đám cưới.

Ban tổ chức gắn huy hiệu Thành phố cho các cặp đôi uyên ương

Cô dâu cười tươi, rạng ngời trong ngày cưới thiêng liêng

Chị Huyền quê Đồng Nai cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui, đây sẽ là một kỷ niệm đẹp. Thật xúc động vì được TP quan tâm, tổ chức đám cưới cho các cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi...”.

Còn vợ chồng chị Trần Thị Trọn, 52 tuổi, làm công nhân ở Củ Chi, TP.HCM đã đăng ký kết hôn nhiều năm, tuy nhiên chưa có điều kiện tổ chức đám cưới. 

Các cặp đôi dâng hương, hoa lên tượng đài Bác Hồ

Theo ban tổ chức, chương trình lễ cưới tập thể nhằm tạo sự lạc quan, yêu đời trong cuộc sống, cũng như đồng hành, chia sẻ những khó khăn với các bạn thanh niên công nhân. Ngoài ra, chương trình cũng nhằm tôn vinh, gìn giữ nét đẹp truyền thống phong tục cưới Việt Nam.

Ông Dương Ngọc Tuấn - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân cho biết, tham gia chương trình, các cặp uyên ương được nhận một số quà cưới có giá trị như: một bàn tiệc cưới trị giá 5 triệu đồng, một cặp nhẫn cưới, thẻ khám bệnh miễn phí 1 năm, ảnh cưới và album cưới trị giá 1.500.000 đồng/bộ...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news