Tin mới

1001 lời chúc Giáng sinh 2020 bằng tiếng Anh hay nhất, ý nghĩa nhất

Thứ ba, 24/12/2019, 09:04 (GMT+7)

Giáng sinh 2020 đã đến rất cận kề, hãy cùng điểm qua những lời chúc Giáng sinh bằng Tiếng Anh hay nhất, ý nghĩa nhất để gửi tới những người thân yêu nhất của bạn.

Giáng sinh là ngày lễ lớn nhất trong năm, đặc biệt tại các nước theo đạo Thiên chúa giáo trên thế giới. Với việc du nhập văn hóa từ các quốc gia phương Tây, lễ Giáng sinh tại Việt Nam ngày càng phổ biến và được nhiều người đón nhận. Hãy cùng điểm qua những lời chúc mừng Giáng sinh bằng tiếng Anh để gửi tới người thân, bạn bè và đồng nghiệp nhé:

Christmas season fill your home with joy, your heart with love and your life with laughter. Wishing you a very Merry Christmas and we look forward to seeing you in 2019.

Giáng sinh tràn đầy tiếng cười, niềm vui, niềm hạnh phúc và tình yêu bên gia đình nhé. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ, sớm cho cái lịch hẹn chào năm mới 2020 nhé.


You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Bạn là một người thật đặc biệt và diệu kỳ; mong rằng Giáng sinh này cũng đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn! Giáng Sinh vui vẻ!

Merry Christmas and may you live a long and happy life filled with goodwill and friendship.

Giáng sinh vui vẻ và chúc bạn luôn vui, mạnh khoẻ và an khang thịnh vượng.

Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Giáng sinh đã tới. Chúc bạn sẽ có một năm mới tuyệt vời. Mỗi giờ trôi qua bạn đều là khoảng thời gian hạnh phúc của bạn.

With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều Bình An sẽ đến với bạn.


They say the best of all gifts Christmas is the presence of a happy family all wrapped up in each other. Wishing you a very Merry Christmas surrounded by your precious family, and many successful for the coming year.

Người ta nói rằng món quà tuyệt vời nhất đêm Giáng sinh là một gia đình hạnh phúc, mọi người sum vầy, quây quần bên nhau. Chúc cậu có một Giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên gia đình và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm mới nhé.

With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going alright with you.

Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp trong mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Hi vọng rằng mọi điều bình an sẽ đến với bạn.

May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

Cầu mong Giáng sinh này sẽ là một Giáng sinh thật đặc biệt để bạn không còn cảm thấy cô đơn và sẽ luôn được hạnh phúc bên cạnh những người bạn thân yêu!

At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don"t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas!

Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng Sinh này.

Merry Christmas, and may this new year bring you joy and laughter. To be happy is the greatest wish in life.

Giáng sinh vui vẻ và mong rằng năm mới của bạn sẽ tràn ngập tiếng cười và niềm hân hoan. Được hạnh phúc chính là lời chúc tuyệt vời nhất trên đời.

Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!

Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất . Xin Chúa ban phúc lành đến bạn và người thân trong mùa Giáng sinh năm nay!


I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends.

Tôi hy vọng bạn biết được tình bạn chút ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn điều tốt lành trong lễ giáng sinh và chúc tình bạn chúng ta mãi bền chặt.

Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family!

Giáng sinh là thời gian để dành cho gia đình và bạn bè. Nó sẽ tạo ra những khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên. Chúc mừng bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ.

Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

Không khí Giáng sinh đã trở lại đây trên khắp mọi nơi, làm cho mọi thứ trở nên mềm mại hơn cả những bông tuyết rơi ngoài trời và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn cũng sẽ có một mùa Giáng Sinh thần kỳ.

Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

Lời dịch: Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.


May this Christmas bring you much joy and happiness, and may your New Year be merry and success. Thanks for being such a great friend!

Chúc bạn Giáng sinh ngập tràn niềm vui và hạnh phúc, năm mới sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Cảm ơn bạn đã làm bạn tốt với tao nhé!

You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favourite person in the world.

Sự hiện diện của bạn trong cuộc đời tôi làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng Sinh vui vẻ tới người mà tôi yêu quý trên thế giới này.

Merry Christmas, and may this new year bring you joy and laughter. To be happy is the greatest wish in life. (Chúc mừng Giáng Sinh và hi vọng năm mới của bạn sẽ ngập tràn trong niềm vui và tiếng cười. Luôn luôn hạnh phúc là điều ước tuyệt vời nhất trong cuộc đời này)

During this festive season of giving, let us take time to slow down and enjoy the simple things. May this wonderful time of the year touch your heart in a special way. Wishing you much happiness not just today, but throughout the New Year.

Trong suốt mùa nghỉ lễ, hãy cố gắng sống chậm lại và tận hưởng những điều giản đơn nhất. Chúc cho những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ chạm đến trái tim của bạn theo một cách đặc biệt nhất. Chúc bạn thật nhiều hạnh phục, không chỉ hôm nay mà còn sang cả tới năm mới.

At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don”t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas!

Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có bạn trong Giáng Sinh này.


This is another good beginning. May you be richly blessed with a succesfull new year. May my sincere blessing suround spendid travel of you life.

Mọi việc lại bắt đầu tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới, những tin nhắn giáng sinh chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn

Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news