Tin mới

1001 lời chúc Valentine dành cho người yêu hay và ý nghĩa nhất

Thứ năm, 13/02/2020, 08:42 (GMT+7)

Ngày Valentine 14/2 hay còn gọi là ngày Lễ tình nhân, là dịp để những cặp đôi yêu nhau, vợ chồng gửi tặng cho nhau những lời chúc, món quà ý nghĩa nhất.

1. Anh là niềm vui, là ánh sáng của đời em. Anh là niềm hạnh phúc và là người đàn ông tuyệt vời nhất em từng gặp. Thật vui vì được gọi anh là chồng. Happy Valentine Day.

2. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.

3. Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

4.  Ông xã, món quà tuyệt vời nhất em có được là mãi mãi nắm giữ chìa khóa trái tim anh. Chúc anh Valentine vui vẻ!

5. Chồng ơi, món quà tuyệt nhất mà em có thể yêu cầu là mãi mãi là người giữ chìa khóa cho trái tim em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

Những lời chúc Valentine hay và độc đáo nhất. Ảnh: Internet

6. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh “mấy chục” năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

7. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có … mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác cả. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

8. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh “mấy chục” năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

9. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

10. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý

11. Bông hoa rực rỡ rồi sẽ úa tàn, dòng sông mênh mông cũng có khi đầy khi cạn, chỉ có tình yêu của đôi mình luôn tràn đầy như mặt biển bao la phải không anh? Chúc anh yêu Valentine hạnh phúc và vui vẻ. Em yêu anh nhiều!

12. Một dòng sông không làm nên biển cả, một cánh buồn sẽ trơ trọi cô đơn, nhưng em chỉ cần một mình anh thôi đã đủ niềm vui hạnh phúc. Em yêu anh nhiều tình yêu của em. Happy Valentine day!

Gửi tặng những lời chúc độc đáo và hay ho nhất đến người thương nhân ngày Valentine. Ảnh: Internet

13. Tình yêu của em, anh là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu thương vô cùng!

14. Dù cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!

15. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

16. Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em rằng anh yêu em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé “I love U”. Happy Valentine’s Day!

17. “Mẹ anh bảo anh nên đi cai nghiện, bệnh tình của anh ngày càng nặng hơn, bác sĩ bảo khó mà cai được, ông ấy cũng nghiện hơn 20 năm nay rồi… Nhưng anh thích nghiện và muốn nghiện nặng hơn, vì anh là con nghiện, nghiện em mà”.

18. Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em rằng anh yêu em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé “I love U”. Happy Valentine’s Day!

19. Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây? Will you be my Valentine?

20. “Anh yêu em như iPhone yêu pin sạc, ngày nào cũng phải sạc, và em là nguồn điện sạc đời anh”.

21. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này.

22. “Em giúp anh đổi pass Facebook nhé. User: 09837784xx; Pass: ‘yêu em phát điên’. Em đổi pass thành: ‘Có bị điên anh cũng sướng’.

23. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!

24. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Mở nắp trái tim trúng thưởng” và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

25. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

26. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, e nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là e nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Mà nếu em không trả lời thì em… đã yêu anh.

27. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!

28. “Nói thật lòng nhé, em chưa bao giờ là tình yêu của anh… Em là cả cuộc đời hạnh phúc của anh”.

29. “Bố em là người ngoài hành tinh à? Chắc chuẩn cmn rồi, chỉ có thể như thế mới có người con gái xinh như em.”

30. “Em có yêu anh không? Thôi khỏi cần trả lời, đây là câu hỏi tu từ. Em yêu hay không thì anh vẫn yêu em”.

31. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và lấn át mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

32. Tôi có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé.

33. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án tử hình. Anh Yêu Em.

34. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân để được bên em suốt đời.

35. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

36. Anh xin lỗi em hôm nay anh bị hạn chế nhắn tin cho em rồi… Hôm nay khám, bác sĩ bảo anh phải hạn chế với đồ ngọt… mà em lại ngọt ngào số một. Anh đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine Day.

37. Có thể trong mắt em, anh chỉ là một người bình thường như bao người xung quanh. Nhưng trong mắt anh, em là người rất khác biệt. Em là người đã cho anh hiểu thế nào là hạnh phúc, thế nào là đau khổ và thế nào là tình yêu. Liệu em có muốn bước vào thế giới của anh một lần để thấy được em có ý nghĩa như thế nào đối với anh không? Valentine là ngày của Tình yêu nên hãy cho anh câu trả lời của em nhé.

38. Anh biết rằng tình yêu của mình chỉ là một phía dành cho em, còn em chỉ coi anh là một người bạn. Anh thật sự rất muốn trở thành người yêu của em nhưng anh vẫn hạnh phúc khi đi bên em với tư cách một người bạn. Cám ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh và đem đến cho anh nhiều điều ý nghĩa. Chúc em một ngày lễ Valentine hạnh phúc và ấm áp bên người em yêu thương.

39. Em à, có thể bây giờ em vẫn chưa chấp nhận tình cảm của anh, nhưng anh vẫn mong rằng em có một ngày Valentine thật vui vẻ, đáng nhớ với những người mà em yêu quý. Hi vọng rằng thời gian sẽ chứng minh tình cảm chân thành anh dành cho em để 14/2 năm sau anh sẽ may mắn là người kề bên em. Anh yêu em!

40. Anh đã từng làm sai nhiều điều và thấy hối hận không ít. Nhưng anh chưa bao giờ hối hận vì gặp em và yêu em, mặc dù em chưa đáp lại tình cảm của anh. Anh hi vọng một ngày nào đó em sẽ cho anh cơ hội để ở bên em. Chúc cô bé trong lòng anh có ngày lễ Tình yêu hạnh phúc.

41. Thật buồn khi hôm nay không được ở bên em như người yêu, nhưng không sao cả, anh tin rằng em sẽ không thể tìm thấy ai yêu em nhiều và chân thành như anh. Chúc em Valentine luôn hạnh phúc và xinh đẹp như cô gái mà anh vẫn biết nhé.

42. Anh! Thật khó khăn để nói rằng em thích anh đến nhường nào. Dù em không phải là cô gái may mắn được anh chọn lựa, vẫn luôn mong anh thật hạnh phúc. Chúc anh có một ngày Valentine ý nghĩa!

43. Kể từ khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên, em đã cảm thấy anh là người đàn ông thật tốt bụng. Trái tim của anh ấm áp giống như những tia nắng mặt trời. Em muốn được ở trong sự ấm áp đó và cũng muốn đem sự ấm áp của mình đến cho anh. Hôm nay là Valentine và em muốn nói ra là Em yêu anh. Chúc người đàn ông em yêu có một Valentine hạnh phúc và hi vọng anh sẽ bước cùng em trên đường đời.

44. Mọi năm, Valentine đối với em gần như một ngày bình thường. Năm nay, Valentine đã trở nên ý nghĩa hơn vì em đang yêu. Em biết anh chỉ coi em là một cô em gái. Nhưng em không coi anh là anh trai, em yêu anh. Vì thế, em mong một ngày nào đó anh sẽ nhìn thấy em nhiều hơn và biết đâu chúng ta có thể thành một đôi. Còn nếu không được như vậy thì anh cũng hãy tin rằng em luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh. Chúc anh trải qua ngày Valentine thật ý nghĩa.

45. Valentine đã đến và ngoài kia rất nhiều người đang hạnh phúc bên nhau. Em cũng muốn có được niềm hạnh phúc của tình yêu đó nên em lấy hết can đảm để gửi cho anh tấm thiệp này. Em yêu anh. Chúng ta có thể trở thành người yêu của nhau không? Dù câu trả lời của anh như thế nào thì em vẫn chúc anh Valentine nhiều niềm vui vì khi anh vui thì em cũng hạnh phúc.

46. Anh à, chúc anh ngày Valentine thật hạnh phúc. Em muốn nói với anh rằng, dù cô gái mà anh yêu sau này có là ai thì em luôn tin đó chắc chắn là một cô gái tốt và rất may mắn. Thế giới rộng lớn đến vậy, có thể ngày mai em sẽ không còn giữ nổi tình cảm đơn phương này nữa, nhưng em luôn thật lòng mong anh hạnh phúc!

47. Every day is Valentine’s Day when I am with you. Every day away from you tests my soul and spirit. My only wish today is for us to be together until the end of time. Happy Hearts’ Day to you, my love.Lời dịch: Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

48. Thinking of you! Dreaming of You! Hugging you! Missing you! Wishing you! I Love You! Happy Valentine’s Day!Lời dịch: Nghĩ về em! Mơ về em! Ôm em! Nhớ em! Chúc em mọi điều tốt đẹp! Anh yêu em! Chúc em Valentine hạnh phúc!

49.  It never fails. You smile, and the sun comes out. This is why I come to you in my moments of joy and sorrow. You are one amazing person, and I am so lucky to be your Valentine forever.Lời dịch: Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì được cùng em đón Valentine mãi mãi về sau.

50. Roses are red and violets are blue, I’ve never been more in love with you! Happy Valentine’s Day, my love!Lời dịch: Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

51. You make the abnormal seem normal and the normal seem fun. You truly make everything around you better; this is why I love you. Happy Valentine’s day!Lời dịch: Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. Happy Valentine day!

52. Love is a strange creature. It goads, and it inspires. It is painful yet so sweet. Love is you and me living our lives together. Happy Valentine’s Day to us.Lời dịch: Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

53. Darling, my love for you is as deep as the sea and as high as the sky. Happy Valentine’s Day!Lời dịch: Em yêu, tình yêu anh dành cho em cao như trời, sâu như biển. Happy Valentine day!

54. You are unique. You are caring and you are the Best. And I am the luckiest to have you in my life! Happy Valentine’s Day my sweet heart!

Lời dịch: Em là độc nhất vô nhị, em chu đáo quan tâm, em là người phụ nữ tốt nhất thế gian. Và anh là người may mắn nhất khi có em trong đời. Chúc em Valentine hạnh phúc, tình yêu của anh!

Đừng quên gửi tặng bạn trai, bạn gái, người yêu những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất nhé. Ảnh: Internet

55.  From head to toe and inside and out, I wouldn’t change anything about you. You’re ideal in your beauty as well as in your being. Happy Valentine’s Day!

Lời dịch:Từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, anh không muốn thay đổi bất cứ điều gì về em. Vẻ đẹp và sự tồn tại của em đã là hiện thân của sự hoàn hảo. Happy Valentine’s Day!

56. Love is like a cloud… love is like a dream… love is a fairytale come true… I found love when I found you.Lời dịch: Tình yêu là một áng mây... tình yêu là giấc mơ... tình yêu là một câu chuyện cổ tích có thật... anh tìm thấy tình yêu kể từ khi tìm được em.

57. I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can’t stay without you. You are my valentine.

Lời dịch: Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

58. I hate when you smile at me because you make me crazy about you. I hate when you talk to me because you make me run out of words. I hate you when I see you because you make me love you more.

Lời dịch: Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.

59. I just want to say that I Love You A lot and I’m Missing You…But i promise that we’ll celebrate this day with lots of love and happiness..

Lời dịch: Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều…Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.

60. We’ve been through a few hard times honey..well..I just want to let all the people to know that you are my only one..I LOVE YOU VERY MUCH.

Lời dịch: Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: em là duy nhất của anh…ANH YÊU EM RẤT NHIỀU.

61. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm.

62. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều, mặc thật ấm khi ra đường. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành trong ngày Valentine này.

63. Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!

64. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới.

65. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức Khỏe, May Mắn và Tình Yêu.

66. Tôi có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé.

67. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây, trong anh và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ của nhau.

68. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án… Anh yêu em!

69. Tôi có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé.

70.Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh.

71. Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai. Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

72. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

73. Em mong rằng em sẽ nhận được món quà rất lớn từ anh – Đó chính là tình yêu của anh, có được không anh?

74. Anh, người yêu của em. Em biết rằng mình đã chờ đợi anh mấy chục năm nay và anh cũng như vậy. Chúng ta vẫn tiếp tục cuộc hành trình để cuối cùng sẽ có một ngày chúng ta nhận ra nhau.

75. Anh yêu! Em yêu anh không vì anh đẹp trai, không vì anh giàu có mà đơn giản là em yêu anh chứ không vì một lý do nào khác. Em không biết sẽ dành tặng cho anh món quà gì vì em nghĩ rằng chúng sẽ không thể hiện hết tất cả tình cảm em dành cho anh.

76. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, e nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là e nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Mà nếu em không trả lời thì em…. đã yêu anh.

77. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

78. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.- Ở Châu Âu mọi người đang ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ trời đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine Day!

79. “Anh yêu em như iphone yêu pin sạc, ngày nào cũng phải sạc, và em là nguồn điện sạc đời anh”

80. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm.

81. “Em giúp anh đổi pass facebook nhé. User: 09837784xx; pass: ‘yêu em phát điên’. Em đổi pass thành: ‘Có bị điên anh cũng sướng’.

82. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm.

83. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

84. “Bố em là người ngoài hành tinh à? Chắc chuẩn cmn rồi, chỉ có thể như thế mới có người con gái xinh như em.”

85. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, e nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là e nợ anh một nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Mà nếu em không trả lời thì em…. đã yêu anh.

86. “Trai thì em không thiếu, nhưng chủ yếu là em chỉ cần anh”.

87. “Có một người – Nhiều khi thấy đáng ghét kinh khủng …..nhưng xa nhau một tí là bản thân lại cảm thấy khùng khùng điên điên – Anh không cần tò mò, cứ soi gương đi là thấy hắn”.

88. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: Sức Khỏe, May Mắn và Tình Yêu.

89.  Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án… Anh Yêu Em.

90. Tôi có một trái tim và nó là sự thật. Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé.

91. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh nóng cháy để em mãi là người yêu của anh.

92. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân để được bên em suốt đời.

93. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và lấn át mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

94. Xin cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

95. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói, yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn, em nhé!

96. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này! Gửi em Valentine đầy yêu thương.

97. Người ta bảo: thứ mất đi mới là thứ đáng quý nhất. Nhưng thứ đáng quý nhất với anh, là thứ mà mỗi ngày, mỗi giờ nghĩ đến anh đều cầu mong sẽ đi cùng anh đến hết cuộc đời, không bao giờ mất đi, chính là Em.

98. Anh không còn yêu vợ nữa, sau những năm chúng mình sống cùng nhau. Bởi vì anh đã… quá yêu, quá cần vợ rồi.

99.  Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

100.  Vợ cảm ơn chồng vì đã làm cho vợ và con chúng ta luôn được tự hào về người đàn ông lớn của gia đình.

101. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói, yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn, em nhé!






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news