Tin mới

10X tự tay bẻ gãy 'cậu nhỏ' vì sở thích quái đản vào mỗi buổi sáng

Thứ năm, 03/12/2020, 14:57 (GMT+7)

Chỉ có thói quen cầm dương vật và bẻ khi đang cương cứng để "cảm nhận" âm thanh rắc rắc vui tai, một thanh niên ở Cần Thơ đã phải nhập viện.

Theo tin tức trên VietNamNet, Người lao động, sáng 3/12, đại diện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ xác nhận, đơn vị vừa phẫu thuật cấp cứu thành công cho bệnh nhân bị gãy dương vật do thói quen tai hại mà nhiều thanh niên thường làm.

Trước đó, ngày 1/12, bệnh nhân nam L.B.L. (SN 2000, ngụ tỉnh Vĩnh Long), nhập viện trong tình trạng dương vật đau, sưng to, tụ máu tím đen. Nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" gặp nạn do bệnh nhân L. có thói quen cầm dương vât và bẻ khi đang cương cứng để "cảm nhận" âm thanh rắc rắc cho vui tai.

Thời gian vừa qua, bệnh viện tiếp nhận khá nhiều trường hợp gặp vấn đề như nam thanh niên này. Ảnh BVCC

Sau khi thăm khám, các bác sĩ tiến hành siêu âm doppler màu cho bệnh nhân và phát hiện máu tụ dưới da dương vật, chẩn đoán gãy vỡ vật hang thân dương vật nên quyết định mổ cấp cứu.

Hiện tại, bệnh nhân đã ổn định, vết thương giảm sưng, dự kiến xuất viện trong thời gian tới khi "cậu nhỏ" hồi sinh.

Bác sĩ Nguyễn Phước Lộc, trưởng khoa Ngoại Thận Tiết Niệu cho hay, thời gian vừa qua, bệnh viện tiếp nhận khá nhiều trường hợp gặp vấn đề như nam thanh niên này.

Cũng theo bác sĩ Lộc, do buổi sáng dương vật của nam giới thường cương cứng khiến họ không thoải mái nên một số người đã bẻ "em nó" để dễ đi tiểu.

Qua đây, các bác sĩ đưa ra khuyến cáo cho nam giới không nên dùng lực quá mạnh tác động vào dương vật đặc biệt thời điểm nó đang cương cứng. Nếu không may xảy ra tai nạn ngoài ý muốn với "cậu nhỏ", các đấng mày râu cần đến đến ngay cơ sở y tế để điều trị kịp thời, tránh để lại di chứng đáng tiếc sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cần Thơ