Tin mới

Bị khơi lại ồn ào với tình cũ, Huỳnh Hiểu Minh thông báo rút khỏi gameshow

Thứ hai, 11/01/2021, 14:56 (GMT+7)

Để chương trình không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn đời tư, Huỳnh Hiểu Minh đã rút khỏi gameshow

Những ồn ào của Huỳnh Hiểu Minh và tình cũ Lý Phi Nhi vẫn đang chưa hết ngừng lại. Dù Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng khẳng định Angela Baby không phải tiểu tam chen vào cuộc tình của nam diễn viên với tình cũ nhưng những động thái về chuyện tình của 3 người cách đây 10 năm vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội xứ Trung.

Giữa lúc nghi vấn Lý Phi Nhi xuất hiện cùng với Huỳnh Hiểu Minh trong một chương trình gameshow"Tỷ tỷ đáp gió rẽ sóng 2", Huỳnh Giáo chủ đã quyết định rút khỏi chương trình khi liên tục những sóng gió ập đến.

"Tôi đã cùng chương trình Tỷ Tỷ đáp gió rẽ sóng mùa đầu tiên và khiến show truyền hình này thu hút rất nhiều khán giả quan tâm đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên, tôi cảm thấy sự tập trung và bứt phá của các chị em không nên bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài nên tôi đã quyết định rút khỏi show truyền hình này", Huỳnh Hiểu Minh viết trên trang cá nhân của mình.

Huỳnh Hiểu Minh đã rút khỏi show truyền hình có mặt tình cũ.

Theo trang Sina, trong mùa 1, Huỳnh Hiểu Minh đã làm rất tốt trong vai trò MC nhưng đến mùa 2 chương trình mời Lý Phi Nhi đã gây nên ồn ào đời tư của dàn nghệ sĩ nên nam diễn viên đã phải rút khỏi show để tránh những ảnh hưởng đến chương trình này.

Trước đó, thời điểm công khai yêu Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby bị vướng vào tin đồn là "tiểu tam". Trên bài phỏng vấn ở tạp chí, Lý Phi Nhi nhắc đến mối tình chóng vánh của mình với Huỳnh Hiểu Minh và ám chỉ Angela Baby là người chen vào cuộc tình của cô trên các bài phỏng vấn khiến chuyện tình cô tan vỡ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

Sau nhiều năm giữ im lặng,Angela Baby đã lên tiếng khẳng định thời điểm mình quen Huỳnh Hiểu Minh thì nam diễn viên nói mình là người độc thân và đến khi bị Lý Phi Nhi đặt cho mình biệt danh "tiểu tam" trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí thì cô mới hỏi ông xã của mình thì nhận được câu trả lời là họ đã chia tay. Cô cho biết, cụ thể ồn ào tình ái với Lý Phi Nhi sẽ để Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng giải thích với mọi người.

Chuyện ồn ào của cả ba Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi - Angela Baby vẫn luôn ồn ào.

Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã viết tâm thư khẳng định Angela Baby không phải tiểu tam chen vào cuộc tình của mình. Anh hy vọng không có thêm những tin đồn thất thiệt và không muốn có thêm người bị lợi dụng để gây sự chú ý đặc biệt Huỳnh giáo chủ mong netizen không làm tổn thương đến người thân của mình. Thế nhưng, những chuyện cũ về 3 người vẫn liên tục bị đào bới lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news