Tin mới

Hoàng Thùy Linh lên tiếng hỏi thẳng chuyện tương tai của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Thứ hai, 11/01/2021, 09:55 (GMT+7)

Đăng ảnh chăm cháu thuần thục, Hoàng Thủy Linh bỗng hỏi một câu về tương lai giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến nam ca sĩ ngượng ngùng, chỉ biết cười trừ.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến dân tình không khỏi tò mò khi đã chia tay, cả hai liên tục có những màn tương tác đầy tình cảm, ngọt ngào dành cho nhau. Chính vì lẽ đó, nhiều người không khỏi mong chờ về sự tái hợp của hai ngôi sao này.

Mới đây, mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy tiếp tục khiến dân tình tò mò khi Hoàng Thùy Linh bỗng có phát ngôn tò mò về chuyện tương lai của hai người. Cụ thể, khi giọng ca Gạt đi nước mắt đăng tải hình ảnh chăm cháu gái thuần thục, Hoàng Thùy Linh ngay lập tức đưa ra câu hỏi như ngầm tiết lộ về mối quan hệ tình cảm giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy: 'Rồi cậu và Mai Phương Thúy tính khi nào nè?'.

Hoàng Thùy Linh 'đánh tiếng' về mối quan hệ tình cảm giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy

Trước câu hỏi quá thẳng thắn của giọng ca Để mị nói cho mà nghe, Noo Phước Thịnh không giấu được sự bối rối của mình và chỉ để lại nụ cười trừ để đáp lại người đồng nghiệp. Tuy nhiên, động thái này càng khiến dân tình nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm yêu đương giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh.

Vào cuối năm 2018, trong một bài phỏng vấn, Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ chuyện anh và hoa hậu Việt Nam 2006 đã có một khoảng thời gian hẹn hò, yêu đương. Nhiều điểm chung về tính cách của hai người khiến nam ca sĩ nhận định rằng mình là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của anh. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng chỉ kéo dài được một thời gian và sau chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với nhau.

Màn tương tác, thả thính ngọt ngào của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy khiến dân tình mong muốn cả hai sẽ trở về bên nhau

Đến nay, sự thân mật ấy giữa hai người vẫn còn được duy trì. Thậm chí, cả hai còn liên tục có những màn 'thả thính' nhau đầy ngọt ngào trên mạng xã hội khiến dân tình ra sức 'ghép đôi', mong muốn họ trở về bên nhau. Trong một bài phỏng vấn mới nhất, Noo Phước Thịnh tiết lộ cả hai như là 'vợ chồng tri kỷ' của nhau vì quá thân thiết và thấu hiểu nhau. Tuy nhiên, chuyện quay lại yêu đương dường như là không thể bởi 'tình chỉ đẹp khi còn dang dở', dừng lại ở mối quan hệ bạn bè là cách tốt nhất để cả hai luôn giữ được hình ảnh đẹp của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news