Tin mới

Cuộc sống ở ẩn của Phạm Anh Khoa sau scandal: sống ở khu phố nghèo, làm bạn với bác xe ôm, người bán rau quanh nhà

Thứ hai, 11/01/2021, 16:12 (GMT+7)

Theo như chia sẻ của bà xã Phạm Anh Khoa, sau 3 năm vướng vào ồn ào lớn, rocker đình đám nay có cuộc sống bình dị, ấm êm trong một khu phố nghèo.

Phạm Anh Khoa là nam ca sĩ theo đuổi phong cách nhạc Rock, với nhiều màn biểu diễn bùng cháy và từng được nhiều khán giả mến mộ. Tuy nhiên, ồn ào 'gạ tình' đã khiến sự nghiệp của anh đi xuống và 'lặn mất tăm' trong làng giải trí.

Phạm Anh Khoa từng là tên tuổi trong dòng nhạc rock

Sau gần 3 năm vướng vào scandal, Phạm Anh Khoa giờ đây đã có cuộc sống khác. Mới đây, nhân dịp sinh nhật của nam ca sĩ, bà xã của anh đã có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô tiết lộ về cuộc sống bình dị những năm qua của gia đình khi Phạm Anh khoa rời xa showbiz, chuyển về sống ở một khu phố nghèo với những người dân lao động và làm bạn với họ.

'Rồi sóng gió ập đến, anh rút lui, sống cuộc sống bình thường, dọn đến khu mà dân lao động, khó khăn đến độ họ làm gì biết đến showbiz là gì, anh sống trong tình yêu thương của khu phố nghèo, không ai biết anh là ai... Anh làm bạn với bác xe ôm, anh bảo vệ, người bán rau, bán bánh mì xung quanh nhà. Chẳng ai biết anh từng là nghệ sỹ.', Vợ Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Nam ca sĩ giờ đây có cuộc sống bình dị trong khu phố nghèo

Nhiều tên tuổi trong làng giải trí như Tăng Thanh Hà, Lê Hiếu, Diễm My cũng vào gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ

Có thể thấy, vợ chồng Phạm Anh Khoa đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sau những ồn ào và cuộc sống rời xa làng giải trí, cuộc sống bình dị ở 'khu phố nghèo' khiến họ cảm thấy bình yên trong tâm hồn. Riêng với Phạm Anh Khoa, anh vẫn có thể ca hát, vẫn gửi giọng hát của mình đến những người dân lao động bình dị sống xung quanh mình.

Năm 2018, Phạm Anh Khoa bất ngờ bị học trò của mình trong một chương trình truyền hình là vũ công Phạm Lịch tố 'gạ tình' khi có hành động khiếm nhã và dùng nhiều lời lẽ bóng gió về chuyện nhạy cảm. Ngay sau Phạm Lịch, một vũ công khác cũng lên tiếng tố cáo hành động gạ tình của Phạm Anh Khoa với cô và khiến ồn ào thêm dâng cao.

Ồn ào với vũ công Phạm Lịch năm 2018 khiến sự nghiệp của Phạm Anh Khoa gần như sụp đổ

Thời điểm đó, công chúng đứng về phía Phạm Lịch và lên tiếng chỉ trích, tấy chay Phạm Anh Khoa trong hoạt động nghệ thuật. Ồn ào này cũng khiến nam rocker phải rời xa ánh đèn sân khấu và ơ ẩn một thời gian dài cho đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news