Tin mới

Dàn nghệ sĩ đã rục rịch tập kịch bản, chuẩn bị cho Táo Quân 2021?

Thứ hai, 11/01/2021, 11:16 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất được các nghệ sĩ chia sẻ khiến nhiều khán giả không khỏi mong chờ về sự trở lại của Táo Quân 2021 sau 1 năm thiếu vắng trong đêm giao thừa.

Sau 1 năm Táo Quân vắng bóng trên màn ảnh đêm 30 Tết, nhiều khán giả vẫn tiếp tục mong mỏi sự trở lại của chương trình 'Gặp nhau cuối năm' theo fomat này. Đến thời điểm hiện tại, đơn vị sản xuất chương trình là Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin về sự trở lại của Táo quân. Tuy nhiên những hình ảnh hậu trường được các nghệ sĩ chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả không khỏi mong ngóng về chương trình đuọc chờ đợi này.

Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm 30 Tết

Mới đây, trên trang mạng xã hội của một thành viên trong êkip sản xuất Táo Quân bất ngờ chia sẻ bức ảnh ghép hình các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc gắn bó với chương trình nhiều năm qua kèm theo dòng trạng thái: 'Xa thì nhớ mà gần thì cần một cái cớ. Cớ gì bây giờ các anh?'.

Nhìn vào bức ảnh này là sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc trong Táo Quân các năm như NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSND Công Lý, Vân Dung, NS Quang Thắng, Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn.

Hình ảnh khiến khán giả hoài nghi về sự trở lại của Táo Quân cùng những gương mặt sẽ xuất hiện

Cùng với đó, nghệ sĩ Vân Dung cũng đăng tải hình ảnh cùng các 'Táo' trong một cuộc gặp gỡ với bối cảnh là ở VFC. Hình ảnh này khiến khán giả không khỏi kỳ vọng về sự trở lại của Táo Quân năm nay và cho rằng các nghệ sĩ đang tiến hành tập dượt kịch bản, gấp rút chuẩn bị cho ngày Táo Quân 2021 được chính thức lên sân khấu.

Hình ảnh được cho là buổi tập luyện của các 'Táo' được Vân Dung chia sẻ

Trước đó, NSƯT Chí Trung chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh diễn Táo Quân kèm theo lời thông báo ngắn gón: 'Tin vui nhé, chắc chắn thế!'. Còn NSND Công Lý cũng xác nhận được thông báo từ phía VFC về lịch tập luyện cho chương trình Gặp nhau cuối năm 2021. Tuy nhiên, anh chưa rõ chương trình có được xây dựng theo hình thức các Táo về chầu trời báo cáo như những năm trước đây hay không.

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành 'món ăn tinh thần' không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo mang tính đẻ kích, châm biếm về các vấn đề thời sự trong suốt 1 năm qua.

Thế nhưng kể từ năm ngoái, chương trình Táo quân đã chính thức khép lại sau 16 năm lên sóng, để lại nỗi hụt hẫng vô cùng trong lòng khán giả. VTV đã cố gắng thay thế bằng một chương trình khác với nội dung tương tự nhưng rõ ràng sức hút của Táo Quân là quá lớn và không thể thay thế trong lòng khán giả một sớm một chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news