Tin mới

Đúng ngày sinh nhật tròn 40 tuổi, Son Ye Jin bị rò rỉ ảnh hậu công khai hẹn hò Hyun Bin

Thứ hai, 11/01/2021, 10:46 (GMT+7)

Tròn 10 ngày công khai hẹn hò tài tử Hyun Bin, cuối cùng Son Ye Jin cũng chịu lộ diện, nhan sắc sao "Hạ cánh nơi anh" khiến người hâm mộ bất ngờ.

Hôm nay 11/1 là sinh nhật tròn 40 tuổi của nữ diễn viên Son Ye Jin. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng tuổi mới, mọi sự chú ý lại đổ dồn về hình ảnh nữ diễn viên trước thềm tuổi mới.

Hôm nay là sinh nhật tròn 40 tuổi của Son Ye Jin (ảnh internet)

Theo đó, bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội và khẳng định đây là hình ảnh mới nhất của Son Ye Jin. Trong ảnh, nữ diễn viên để mặt mộc, nở nụ cười thương hiệu cùng 2 fan nhí.

Hình ảnh đầu tiên của Son Ye Jin sau 10 ngày công khai hẹn hò Hyun Bin

Có thể nói, sau công khai hẹn hò với tài tử Hyun Bin, đây là lần đầu tiên Son Ye Jin xuất hiện trước công chúng và nhan sắc của cô thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng. Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng không thể phủ nhận gương mặt của Son Ye Jin vẫn còn trẻ và không có quá nhiều sự đổi khác so với thời điểm còn đôi mươi.

Cặp đôi bị "khui" chuyện hẹn hò vào ngày đầu năm mới

Đặc biệt, trong ảnh bạn gái Hyun Bin để mặt không trang điểm. Trong nhiều bài báo từng đưa tin không ít lần bạn gái Hyun Bin xuất hiện mà không hề trang điểm, thậm chí đóng phim cô cũng để mặt mộc để thấy rằng nhan sắc bất bại đến nhường nào. Làn da trắng ngần, căng bóng và luôn tươi tắn là điều người ta luôn thấy ở Son Ye Jin suốt 20 năm qua.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị khui chuyện hẹn hò vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2021. Trước đó, cặp đôi cũng không ít lần bị tung bằng chứng đang yêu nhau nhưng đều phủ nhận kịch liệt.

Cặp sao trước khi thừa nhận yêu nhau từng hợp tác trong nhiều dự án, nổi bật phải kể đến bộ phim Hạ cánh nơi anh - dự án quyết định tình cảm của cả hai. Theo thông tin được Dispatch "khui" thì Son Ye Jin và Hyun Bin đã tìm hiểu nhau được hơn 8 tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news