Tin mới

Dương Ngọc Thái khẳng định sẽ đứng ra lo cho bố mẹ và con gái Vân Quang Long

Thứ hai, 11/01/2021, 08:35 (GMT+7)

Ca sĩ Dương Ngọc Thái khẳng định sẽ đứng ra lo cho bố mẹ và con gái của người bạn thân Vân Quang Long đến khi nào không còn sức thì thôi.

Mới đây, ca sĩ Dương Ngọc Thái đã tổ chức bữa tiệc tưởng nhớ người bạn tri kỷ Vân Quang Long của mình tại nhà riêng. Cũng trong dịp này, Dương Ngọc Thái đưa ra lời tuyên bố sẽ lo cho bé Helen con gái Vân Quang Long đến khi bé trưởng thành và cũng sẽ đứng sau hỗ trợ giúp đỡ bố mẹ nam ca sĩ:

Ca sĩ Dương Ngọc Thái lập lời thề sẽ đứng ra lo cho bố mẹ và con gái Vân Quang Long. Ảnh internet

"Anh em tôi chơi với nhau vô cùng thân thiết, giống như tri kỷ. Nó ra đi đột ngột như vậy khiến tôi rất đau lòng.

Tôi - Dương Ngọc Thái, hứa với Vân Quang Long sẽ lo cho Helen đầy đủ, được ăn học và tất cả mọi thứ. Bạn hãy cứ yên tâm ra đi thanh thản.

Tôi cũng hứa sẽ lo cho cả bố mẹ Vân Quang Long nữa, lo từ người lớn trước đến người nhỏ sau. Trước khi mất, Long tâm sự rất nhiều về bố mẹ, nói rằng không ai tốt bằng bố mẹ nó trong cuộc đời này, chưa bao giờ thấy ai tốt như thế, nên anh em chúng tôi phải chủ động".

Dương Ngọc Thái là người bạn tri kỷ suốt nhiều năm qua của Vân Quang Long. Ảnh internet

Hành động nghĩa tình của Dương Ngọc Thái dành cho Vân Quang Long khiến ai nấy xúc động và cảm phục. Được biết, suốt nhiều năm qua, ca sĩ Vân Quang Long và Dương Ngọc Thái là đôi bạn thân thiết như hình với bóng cùng nhau. Sự ra đi của Vân Quang Long đã khiến Dương Ngọc Thái không khỏi đau buồn.

Ca sĩ Vân Quang Long ra đi mãi mãi trong sự xót xa của gia đình, người thân, bạn bè và công chúng. Ảnh internet

Ca sĩ Vân Quang Long ra đi mãi mãi khiến người nhà, đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi xót xa. Sau khi mọi chuyện của nam ca sĩ đã được lo liệu chu toàn bên Mỹ thì ở quê nhà ồn ào chuyện vợ 2 của Vân Quang Long bị gia đình chồng từ mặt, không chấp nhận là con dâu.

Không dừng lại ở đó, vợ 2 của Vân Quang Long còn tiếp tục bị tố hỗn hào với bố mẹ chồng, đòi tiền phúng điếu. Trước ồn ào này, vợ 2 Vân Quang Long chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news