Tin mới

Hết gây xôn xao vì 'cưỡng hôn', Ngọc Trinh lại gây lú với gương mặt khác lạ

Thứ hai, 11/01/2021, 14:47 (GMT+7)

Ngọc Trinh mới đây khiến nhiều người chỉ biết ngơ ngẩn khi xuất hiện với gương mặt 'sao y bản chính' Min.

Sau khi đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp và xuất thần, Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi 'tròn mắt' khi xuất hiện với gương mặt sao y bản chính 'nữ ca sĩ Min'.

>>Xem thêm: Đồng nghiệp thân thiết chia sẻ góc khuất khó tin về vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long, phủ nhận chuyện PR tên tuổi

Ngọc Trinh luôn biết cách thu hút sự chú ý của dân tình khi liên tục biết cách làm mới mình.

Ngọc Trinh và Min với nhiều nét tương đồng đến khó tin. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình mới đây, không còn lựa chọn những bộ trang phục cắt xẻ đến táo bạo nữa, Ngọc Trinh xuất hiện với gương mặt hoàn toàn khác lạ, chọn tông make up cùng kiểu tóc như bản sao của Min đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Nhiều người nhận ra sự thay đổi khó tin của Ngọc Trinh. Ảnh: Facebook

Dù vậy, thay vì tập trung vào 'chân dài gốc Trà Vinh', dân tình lại bất ngờ săm soi ra loạt hình ảnh giống nhau đến ngỡ ngàng của Ngọc Trinh và Min.

Hình ảnh mới của Ngọc Trinh nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ảnh: Facebook

Dường như với lần thay đổi phong cách này, Ngọc Trinh đã đạt được nhiều thành công cũng như mong đợi khi đông đảo dân tình tỏ ra vô cùng thích thú và liên tục ủng hộ chân dài.

Có lẽ đây cũng là hình ảnh hiếm hoi của Ngọc Trinh khi cô hóa thục nữ ngoan hiền khác xa hình ảnh nóng bỏng thường thấy.

Trước đó, Ngọc Trinh khiến nhiều người vô cùng bất bình khi 'khóa môi' một cậu bé ít tuổi.

Mặc dù chỉ là cái hôn thân thiết những dường như cách thể hiện của 'nữ hoàng nội y' lại khá phản cảm khiến các 'phụ huynh' tỏ ý không mấy bằng lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y Min