Tin mới

Honda sắp trình làng mẫu xe được nhiều người dùng mong đợi nhất, quyết đấu cùng Kia Seltos

Thứ hai, 11/01/2021, 14:54 (GMT+7)

Theo truyền thông Nhật Bản cho biết, Honda HR-V thế hệ mới đã sẵn sàng để ra mắt trong năm nay. Nhiều khả năng dòng xe sẽ được trình làng ngay trong quý II/2021 và sớm nhất là vào tháng 4 tới.

Honda đã có một năm 2020 khá bận rộn khi tung ra mẫu City và City Hatchback hoàn toàn mới, nâng cấp CR-V, cập nhật Accord và ra mắt bản xem trước của Civic thế hệ tiếp theo. Trên đà phát triển đó, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản muốn tiếp tục vào năm 2021 sẽ trình làng một mẫu xe hoàn toàn mới, nhiều khác biệt sắp được ra mắt.

Một trong những mẫu xe Honda đang được nhiều người dùng mong đợi nhất chính là HR-V thế hệ mới. Theo truyền thông Nhật Bản, Honda HR-V thế hệ mới đã sẵn sàng để ra mắt trong năm nay. Nhiều khả năng xe sẽ được trình làng ngay trong quý II/2021, dự kiến sớm nhất là vào tháng 4 tới. Vậy chúng ta có thể chờ đợi điều gì từ mẫu SUV cỡ B này của Honda?

Vào tháng 9/2020, thế hệ thứ ba phiên bản thử nghiệm của Honda HR-V đã được phát hiện trên đường cao tốc Metropolitan Expressway ở Daikoku (Nhật Bản) giúp chúng ta có cái nhìn trước về những thay đổi thiết kế của mẫu xe này. Theo đó, cấu tạo phần đầu xe HR-V 2021 nổi bật với cặp đèn pha thanh mảnh hơn cùng với dải đèn LED ban ngày được thiết kế mới. Ngoài ra, Honda HR-V 2021 còn được trang bị lưới tản nhiệt mới với nhiều thanh nan mỏng đặt ngang – một phong cách thiết kế không xuất hiện trên bất kỳ mẫu xe nào gần đây của Honda.

Thêm một điểm cộng cũng là điểm nhấn khác biệt đó là gương chiếu hậu ngoài nay đã được gắn trên cửa xe. Ở phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu LED mỏng hơn và phần nhô ra giữa chúng hướng tới việc sử dụng đường viền chrome dày hơn. Điểm nổi bật nữa là ăng-ten vây cá mập cùng kính sau dốc hơn mang đến một phong cách năng động hơn cho HR-V mới khi nhìn từ phía sau.

Theo một vài nguồn tin, Honda HR-V hoàn toàn mới sẽ được gia tăng về kích thước. Chúng ta cùng chờ đợi một mẫu SUV cỡ B có chiều dài cơ sở lớn hơn và mang đến cho người dùng một không gian cabin rộng rãi hơn với chỗ để chân vô cùng thoải mái khi khoảng cách từ đầu đến trần xe được cải thiện. Bên cạnh đó, trần xe cũng không còn dốc mạnh về phía sau như HR-V phiên bản trước đó.

Về phần động cơ, có 5 lựa chọn động cơ khả thi dành cho HR-V 2021. Đầu tiên có thể là động cơ tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh hiện đang được sử dụng trong City và City Hatchback. Tiếp đến có thể là động cơ 1.5L quen thuộc của Honda. Bên cạnh đó, Honda cũng có thể giữ lại động cơ 1.8L đã được thử nghiệm và động cơ tăng áp 1.5L của Civic RS. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng HR-V 2021 sẽ được cung cấp một phiên bản hybrid thân thiện với môi trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Kia Seltos