Tin mới

'Kiều nữ kim cương' rạng rỡ ngồi siêu xe 40 tỷ đi xem thời trang

Thứ hai, 11/01/2021, 18:18 (GMT+7)

Mới đây, nữ doanh nhân - diễn viên Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý khi tham dự show diễn của 2 nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son tại Bảo tàng TP.HCM vào ngày 10/1.

Vì sự thân thiết và quý mến tài năng của 2 nhà thiết kế này, nàng "Kiều nữ và đại gia" đã sắp xếp lịch trình và chuẩn bị thật chỉn chu.

Nữ diễn viên thể hiện sự sang trọng quyền lực khi bước xuống từ xe sang xe Rolls Royce 40 tỷ. Ảnh: Linh Phạm

Trong chiếc váy đỏ được "đo ni đóng giày" riêng, Lý Nhã Kỳ xuất hiện rực rỡ như một nàng công chúa. Nữ diễn viên sinh năm 1982 chọn kiểu tóc cột cao, phối bông tai ruby và sắc môi đỏ thẫm ton sur ton vô cùng thời thuợng sang chảnh.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện sang chảnh như một bà hoàng. Ảnh: Linh Phạm

Lý Nhã Kỳ cho biết vì bận việc nên cô không thể đến chúc mừng show diễn "Vàng Son" tổ chức tại Đại Nội Huế nên đã không tiếc công chuẩn bị dự show diễn nằm trong dự án "A Better Day", Hừng Đông.

Nữ diên viên bên cạnh 2 nhà thiết kế. Ảnh: Linh Phạm

Tại show diễn, Lý Nhã Kỳ cũng thân thiết bên cạnh nữ ca sĩ Lệ Quyên. Cả 2 đã quen nhau từ trước, ríu rít trò chuyện vô cùng thân thiết. (Trên trang cá nhân của ca sĩ Lệ Quyên cũng đãng tải ảnh selfie chụp chung với Lý Nhã Kỳ).

Lý Nhã Kỳ lựa chọn chiếc váy đỏ rạng rỡ, khoe hình thể quyến rũ. Ảnh: Linh Phạm

Nàng 'kiều nữ kim cương' rất thích năng lượng tích cực thông điệp về một niềm tin, ánh sáng đầy năng lượng bắt đầu một ngày mới. Từ những tia nắng đầu tiên hoà mình vào cuộc sống, hừng đông như một ánh sáng diệu kỳ mang đến những giác quan, năng lượng để bắt đầu ngày mới.

Ảnh: Linh Phạm

Nó cũng là thứ ánh sáng kỳ diệu, diễm lệ và hoành tráng, là nguồn ánh sáng đẹp nhất. Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng của cuộc sống là cảm hứng hướng đến bộ sưu tập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news