Tin mới

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ đầy ẩn ý sau khi liên tục bị anti-fan tẩy chay

Thứ hai, 11/01/2021, 15:25 (GMT+7)

Mặc những chỉ trích, chê bai của anti-fan, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ chia sẻ ẩn ý chuyện không được tôn trọng khi làm việc thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của Lâm Vỹ Dạ mới đây đăng tải dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Mọi sự thay thế đều có lý do của nó! Nhưng đầu tiên là mình phải tự nhìn lại bản thân, được tôn trọng hay không khoan hãy bàn tới”.

Lâm Vỹ Dạ đăng tải dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

Ngay lập tức, bài đăng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không biết bà xã Hứa Minh Đạt đang gặp vấn đề gì trong công việc khiến cô chia sẻ dòng trạng thái khá buồn đến như thế này. Trước nhiều ý kiến bình luận bên dưới, Lâm Vỹ Dạ đã khóa phần bình luận ở trang cá nhân và chưa có phản hình chính thức về dòng trạng thái đầy ẩn ý trên.

Cách đây không lâu, Lâm Vỹ Dạ bị lập nhóm anti-fan được hơn 16 .000 thành viên. Việc thành viên antifan liên tục tăng là do một số ý kiến cho rằng Lâm Vỹ Dạ diễn hài hơi lố và đặc biệt thái độ không tốt với đồng nghiệp, đặc biệt là không kiềm chế được cảm xúc cá nhân trên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ cũng giống Hương Giang bị lập antifan.

Không chỉ dừng lại ở việc lập nhóm kín để chê bai Lâm Vỹ Dạ thậm chí là vào trang cá nhân của bà xã Hứa Minh Đạt để chỉ trích mà antifan còn vào cả fanpage của lễ trao giải Mai Vàng 2020 thả icon phẫn nộ khi cô được đề cử giải Diễn viên hài của năm.

Không chỉ thế, lượng antifan còn tố admin của nhóm đã âm thầm xóa những bình luận chỉ trích Lâm Vỹ Dạ khiến những người này bức xúc. Từ những bình luận này, nhiều người hâm mộ quan ngại việc Lâm Vỹ Dạ có thể đi vào vết xe đổ của Hương Giang khiến sự nghiệp có thể tụt dốc không phanh khi đang trên đỉnh hào quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news