Tin mới

Lê Âu Ngân Anh bị 'người qua đường' chộp lại khoảnh khắc phát tướng, khác xa so với hình ảnh tự đăng

Thứ hai, 11/01/2021, 17:45 (GMT+7)

Tại sự kiện diễn ra mới đây, hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh qua ống kính người đi đường đã vô tình tiết lộ nhược điểm cơ thể mà nàng hậu đã khéo léo che đi trong bức hình mà cô đăng tải trên trang cá nhân.

Sau khi đăng quang hoa hậu Đại Dương 2017 và nhận phải nhiều lùm xùm quanh ngôi vị, Lê Âu Ngân Anh vẫn luôn tự tin xuất hiện trước truyền thông và công chúng.

Mới đây, có mặt tại một sự kiện, Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều lời khen khi hiện diện lộng lẫy và đầy quyến rũ, sải bước trên thảm đỏ. Những khung hình chuẩn chỉnh, sang chảnh khoe được vóc dáng đồng hồ cát mà người đẹp khoe trên mạng xã hội vì thế gây ấn tượng không nhỏ.

Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều khen ngợi với sự quyến rũ tại sự kiện

Tuy nhiên ở một góc khác, thông qua ống kính của 'người qua đường' với camera thường, vóc dáng của Lê Âu Ngân Anh không được lung linh như những gì cô đăng tải. Thậm chí, người đẹp còn để lộ vòng 2 có phần thừa mỡ, chiều cao khiêm tốn và vóc dáng không hề 'đồng hồ cát' như hình ảnh cô tự chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhiều người cho rằng, góc quay khác biệt khiến nàng hậu trông không được thon gọn, tuy nhiên nhan sắc của người đẹp cũng được đông đảo cư dân mạng đánh giá cao hơn thời điểm trước kia.

Ở ống kính 'người qua đường', Lê Âu Ngân Anh lại bị lộ khuyết điểm là vòng 2 'dư' mỡ

Lê Âu Ngân Anh đang quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2017 và gây xôn xao bởi nhan sắc của mình và những ồn ào từ ban tổ chức khi cuộc thi này bị cho là 'ao làng', không phải cuộc thi nhan sắc chính thống. Bất chấp ồn ào, Lê Âu Ngân Anh vấn đi 'thi chui' tại cuộc thi quốc tế mang tên Hoa hậu Liên lục địa 2018 và giành được ngôi vị Á hậu 4. Tuy nhiên, sau khi về nước cô không được công nhận danh hiệu này và phải nộp phạt vì hành động 'thi chui' của mình.

Vấp phải những sóng gió đó, Lê Âu Ngân Anh đã nỗ lực dùng hành động để chứng minh mình xứng đáng với vương miện hoa hậu. Cô theo đuổi sự nghiệp học hành và mới đây đã trở thành giảng viên của ĐH Hoa Sen. Ngoài công việc giảng dạy, Ngân Anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình.

Lê Âu Ngân Anh ngày một được đánh giá cao về nhan sắc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news