Tin mới

Lệ Quyên để lại nụ cười đầy mỉa mai khi bị chê bai về nhan sắc

Thứ hai, 11/01/2021, 18:19 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh nhan sắc xinh đẹp và vẫn tươi trẻ dù đã ở tuổi 40, Lệ Quyên nhận phải lời chê bai khi bị cho rằng thẩm mỹ quá nhiều.

Hậu ly hôn, Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, cuốn hút ở độ tuổi 40. Không thể phủ nhận rằng, 'nữ hoàng phòng trà' ngày càng thăng hạng về nhan sắc khiến bất cứ ai cũng phải tỏ sự ghen tỵ, ngưỡng mộ.

Mới đây, tiếp tục đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình, Lệ Quyên giãi bày những tâm tư về tuổi trẻ, về cuộc sống và về tình yêu. 'Người ta cứ hay cửa miệng nói rằng ước gì quay lại thời tuổi trẻ. Tôi thì khác, quay lại làm gì thời hiếu thắng, nông nổi, dại khờ đầy thua thiệt ấy...

Tôi yêu mình của hiện tại nhất. Và có lẽ càng thêm nhiều mùa xuân, tôi càng yêu mình hơn bởi càng ngày phiên bản này sẽ càng hoàn hảo', Lệ Quyên tràm tư.

Lệ Quyên trầm tư cùng hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân

Bên dưới hình ảnh này, đa phần đều dành những lời khen ngợi về nhan sắc đễn nữ hoàng phòng trà. Có người còn bóng gió về chuyện hẹn hò tình trẻ của nữ ca sĩ khi cho rằng phụ nữ đang yêu đẹp hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, cũng có những lời bình luận vào chê bai nhan sắc Lệ Quyên và cho rằng vẻ đẹp của cô không hề tự nhiên, Phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều. Đáp lại lời bình luận này, Lệ Quyên đã thả cảm xúc cười như muốn mỉa mai lại bởi bàn tán không hay về cô.

Lệ Quyên gây chú ý với màn mỉa mai người đã chê bai mình

Là một trong những tên tuổi lừng danh trong làng giải trí, Lê Quyên là nữ ca sĩ hiếm hoi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mũi để có dung mạo xinh tươi, nhất trước công chúng. Hành động thừa nhận thẩm mỹ của Lệ Quyên cũng được công chúng đánh giá cao và nhiệt tình ủng hộ.

Lệ Quyên thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ

Đến nay, nhan sắc Lệ Quyên không những xinh đẹp mà còn đánh giá là trẻ trung. Bên cạnh đó, mối tình giữa nữ ca sĩ và chàng người mẫu kém tuổi Lâm Bảo Châu khiến công chúng không khỏi tò mò và cho rằng Lệ Quyên đẹp hơn cũng là bởi đang yêu đương.

Hiện tại, Lệ Quyên vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Song động thái thả thính lẫn nhau cùng màn tương tác ngọt ngào, những bức hình chụp chung như ngầm tiết lộ với công chúng về chuyện tình yêu của hai người.

Lệ Quyên đón năm mới bên Lâm Bảo Châu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news