Tin mới

Lén giấu 'quỹ đen', ông chồng số nhọ chỉ muốn xỉu khi nhìn đống tài sản

Thứ hai, 11/01/2021, 16:38 (GMT+7)

Bí mật cất giấu "quỹ đen" trong một thời gian khá dài, đến khi rút tiền ra tiêu thì anh chồng phát hiện số tài sản tích cóp đã bị chuột cắn nham nhở.

Mới đây, một anh chồng số nhọ đã rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười chỉ vì lén lút cất giấu 'quỹ đen' cho riêng mình. Có lẽ vì giấu quá kỹ nên số tài sản tích cóp cũng kha khá của anh chồng đã bị lũ chuột gặm nhấm tả tơi.

Vì quá tức giận, anh chồng đen đủi này chụp lại ảnh thủ phạm và lên mạng hỏi: "Cho em hỏi nên chiên hay rán ạ? Nếu rán thì làm như nào cho nó giòn".

Cả xấp tiền polime mệnh giá lớn đã bị chuột gặm cho nham nhở.

Không hiếm các ông chồng thường giấu tiền riêng để có thể tiêu xài theo ý mình. Nơi giấu tiền thường được chọn là những góc khuất, kín đáo mà vợ ít khi ngờ tới.

Thủ phạm không ai khác chính là lũ chuột đáng ghét. Và do toàn ăn polime nên chúng nhìn rất 'trơn da mượt lông'.

Ngay sau hình ảnh được đăng tải, nhiều cánh đàn ông đã gửi lời chia buồn cùng ông só nhọ: "Sợ, không dám lấy vợ nữa"; "Tiếc cho ông chồng"; "1 phút tưởng niệm"…, là nhũng bình luận để lại.

Bên cạnh đó, nhiều chị em, anh em vào phàn nàn, tỏ ý chê trách người chồng trẻ khi phải giấu vợ lập quỹ đen: "Thời buổi này quỹ đen giấu trong tài khoản chứ ai còn nhét lung tung như những năm 90 thế kia".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news