Tin mới

MXH phát sốt với clip Tiktok 'ngồi máy bay do người yêu lái', nam chính đúng chuẩn soái ca khiến chị em chỉ biết ghen tỵ

Thứ hai, 11/01/2021, 15:18 (GMT+7)

Hình ảnh cô gái vẫy chào anh chàng người yêu phi công cũng như sự xuất hiện bất ngờ bên cô gái trong chuyến đi khiến dân tình không khỏi ghen tỵ

Phi công là một trong những công việc có đặc thù công việc và yêu cầu sức khỏe vô cùng găt gao. Chính vì vậy, có tiền cũng chưa chắc có thể trở thành phi công, cầm lái những chuyến bay.

Mới đây, một cô nàng xinh đẹp khiến bao người ghen tỵ và ngưỡng mộ khi kể lại lần đầu đi máy bay do chính bạn trai lái. Hành động tình cảm, ngọt ngào của cặp đôi cùng sự xuất hiện đầy chú ý của anh bạn trai phi công nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ khắp mạng xã hội.

Cô gái háo hức chào bạn trai cơ trưởng trước khi lên chuyến bay do chính anh lái

Cụ thể, trong chuyến bay của mình, cô nàng này cố tình đi sau cùng để vẫy tay chào người bạn trai thông qua cửa sổ buồng lái. Ngay khi thấy cô nàng, anh chàng phi công cũng nhiệt tình vẫy chào lại người bạn gái của mình.

Đặc biệt, khi máy bay đáp xuống, chàng phi công đã ra gặp người yêu và chào người bạn đi cùng cô rồi quay lại buồng lái, chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo. Dù đeo khẩu trang nhưng bộ đồng phục chỉnh tề cùng hành động ra thăm bạn gái của anh cơ trưởng trong chốc lát đã thực sự đốn tim dân tình.

Chàng phi công vẫy tay chào bạn gái

Dù đeo khẩu trang nhưng dân tình cũng đoán ra ngay vẻ soái ca của chàng phi công này

Ngay sau khi clip này được đăng tải, video đã nhận về hàng nghìn lượt xem cùng lời bình luận bày tỏ sự thích thú, ghen tỵ.

Được biết, anh chàng cơ trưởng này tên là Kenny, là người Việt gốc Bỉ, hiện đang làm phi công của hãng hàng không Vietjet Air. Còn cô bạn gái xinh đẹp tên là Xuân Hương, cả 2 đã từng gây sốt với clip 'bóc' sự khác biệt của bạn trai lúc mới yêu và khi đã chốt cưới.

Kenny đã cầu hôn cô bạn gái Xuân Hương vào tháng 8 vừa qua.

Kenny và Xuân Hương đã hẹn hò và yêu đương được 5 năm. Cả hai đều được nhận xét là xứng đôi vừa lứa khi đều sở hữu diện mạo trai xinh - gái đẹp. Tháng 8 vừa rồi, chàng cơ trưởng đã cầu hôn bạn gái trong khung cảnh vô cùng lãng mạn ở Côn Đảo. Cả hai dự định vào năm sau khi tình hình dịch bệnh ổn định hơn sẽ tổ chức hôn lễ và đón bố mẹ Kenny từ châu Âu về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news