Tin mới

Người tình tin đồn của diễn viên Hoàng Anh khoe dáng bên bãi biển, tư thế chụp ảnh gây chú ý

Thứ hai, 11/01/2021, 09:43 (GMT+7)

Thắm Bebe - người tình tin đồn của diễn viên Hoàng Anh khoe dáng bên bãi biển, tư thế chụp ảnh mới gây chú ý.

Thắm Bebe trở thành cái tên gây chú ý sau khi bị nghi là người tình tin đồn của Hoàng Anh khiến nam diễn viên đòi ly hôn vợ Việt kiều Quỳnh Như.

Giữa ồn ào đấu tố của vợ chồng Hoàng Anh, Thắm Bebe dần quay trở lại cuộc sống đời thường. Mới đây, tình tin đồn của Hoàng Anh khoe loạt ảnh xinh đẹp bên bãi biển. Tuy nhiên, tư thế tạo dáng của Thắm Bebe mới gây chú ý.

Tình tin đồn của Hoàng Anh khoe dáng khiến dân tình khó có thể rời mắt. Ảnh FBNV

Nhiều cư dân mạng cho rằng, cách tạo dáng của Thắm Bebe là phản cảm, cố tình chụp ở tư thế phơi bày hình thể và vị trí nhạy cảm. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng lại bênh vực Thắm Bebe.

Kể từ khi bị nghi là người tình của diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" Hoàng Anh, mọi động thái của Thắm Bebe đều luôn được cư dân mang quan tâm.

Thắm Bebe đòi kiện vợ cũ Hoàng Anh vì bị cho là người thứ 3. Ảnh internet

Trước đây, khi bị vợ cũ Hoàng Anh tố tán tỉnh chồng, Thắm Bebe đã lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, cô còn đòi lật kèo, kiện ngược lại vợ cũ Hoàng Anh. Không dừng lại, Hoàng Anh cũng còn bắt tay cùng người tình tin đồn để dồn vợ vào đường cùng.

Mọi ồn ào chưa dừng lại ở đó, sau khi công khai ly hôn, Hoàng Anh còn vô tư xuất hiện thân thiết, tình cảm bên người tình tin đồn Thắm Bebe. Hành động của nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Hoàng Anh và Thám Bebe thản nhiên có những hành động thân mật mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Ảnh internet

Về phía vợ cũ của Hoàng Anh, Quỳnh Như tiếp tục lên tiếng tố chồng bội bạc, vô tình với vợ với con. Không chỉ vậy, Quỳnh Như cho biết, Hoàng Anh còn nhẫn tâm đòi đi thử ADN của con gái.

Hoàng Anh từng được biết đến là một nam diễn viên sở hữu ngoại hình sáng, lối diễn xuất tự nhiên và sự nghiệp đang bắt đầu thăng hoa qua loạt phim truyền hình ăn khách. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục phát triển đam mê nghệ thuật ở Việt Nam, Hoàng Anh kết hôn với vợ Việt kiều Quỳnh Như. Không lâu sau, Quỳnh Như bảo lãnh cho Hoàng Anh sang Mỹ sinh sống.

Hoàng Anh và vợ Quỳnh Như trong ngày kết hôn. Ảnh internet

Sau 2 năm tình nghĩa vợ chồng, Hoàng Anh đơn phương nộp đơn ly hôn Quỳnh Như. Nam diễn viên cho biết lý do vì vợ hay ghen tuông, ngột ngạt với cách yêu của vợ. Trong khi đó, Quỳnh Như lại cho rằng nguyên nhân xuất phát từ phía chồng có người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news