Tin mới

Tái xuất với hình ảnh mới, Angela Phương Trinh bị chê như chuyển giới, còn khiến dân tình liên tưởng đến hình ảnh của Đen Vâu

Thứ hai, 11/01/2021, 17:05 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất cho sự tái xuất của Angela Phương Trinh nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Angela Phương Trinh là tên tuổi được đông đảo khán giả biết đến từ khi cô còn là cô gái bé bỏng, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, ở độ tuổi trưởng thành, Angela Phương Trinh gây xôn xao với hàng loạt hình ảnh khoe thân quá đà, hay gương mặt khác lạ do Phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau thời gian gây chú ý với hàng loạt động thái bị chỉ trích, Angela Phương Trinh thành tâm hướng về cửa Phật, thường xuyên đi lễ chùa để tìm sự thanh thản trong tâm hồn cũng như vắng bóng khỏi làng giải trí.

Angela Phương Trinh 2 năm qua lựa chọn rời xa showbiz

Mới đây, Angela Phương Trinh vừa bị lộ đoạn clip ngâm mình dưới nước đầy cuốn hút. Rất có thể, đây sẽ là một màn comeback được đầu tư kĩ lưỡng của cô nàng sau thời gian dài vắng bóng trong làng giải trí. Tuy nhiên, ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nữ diễn viên Mùi ngò gai nhanh chóng bị soi ra loạt bằng chứng đạo nhái MV Hai triệu năm của rapper Đen Vâu trước đây.

Hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh dấy lên nghi vấn cô sắp trở lại showbiz

Tuy nhiên làn xuất hiện này của Angela Phương Trinh lại bị cho là 'đạo nhái' Đen Vâu

Bên cạnh đó, cô nàng còn bị soi nhan sắc đơ cứng, thậm chí đường nét có phần cứng nhắc như chuyển giới. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có thể do sự cố trang điểm khiến Angela Phương Trinh trông 'dừ' hơn và mất đi vẻ đẹp vốn có của mình.

Cô nàng còn bị chê bai vì nhan sắc có phần già, cứng đơ

Cách đây 2 năm, Angela Phương Trinh chính thức tuyên bố ăn chay trường. Trong suốt khoảng thời gian này cô không tham gia showbiz mà chỉ tập trung vào hoạt động Từ thiện, ăn chay và hoạt động kinh doanh riêng.

Thời điểm ấy, nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi người đẹp là một trong những nhân vật thành công nhất, đi lên từ những vai diễn từ hồi tấm bé. Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành top mỹ nhân hàng đầu suốt nhiều năm, cô lại có quyết định bước ngoặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news