Tin mới

Đài truyền hình Việt Nam xác nhận Táo Quân 2021 sẽ trở lại

Thứ hai, 11/01/2021, 16:07 (GMT+7)

Không còn là những đồn đoán, cuối cùng Đài truyền hình Việt Nam đã lên tiếng về sự trở lại của Táo Quân 2021 trong đêm Giao thừa năm nay.

Còn khoảng hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng ngay từ lúc này, dân mạng đã xôn xao với những thông tin liên quan đến Táo quân 2021.

Trong thời gian qua, "Táo Giao Thông" Chí Trung đã liên tục chia sẻ các hình ảnh liên quan đến Táo Quân trên trang cá nhân. Gần đây nhất, Chí Trung đăng tải khoảnh khắc tung hứng với "Nam Tào" Xuân Bắc với lời nhắn: "Tin vui nhé, chắc chắn thế". Ai cũng ngầm hiểu Chí Trung đã xác nhận năm nay "món ăn tinh thần" sẽ trở lại với khán giả cả nước vào tối 30 Tết.

Mới đây nhất, trên trang mạng xã hội của một thành viên trong êkip sản xuất Táo Quân bất ngờ chia sẻ bức ảnh ghép hình các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc gắn bó với chương trình nhiều năm qua kèm theo dòng trạng thái: 'Xa thì nhớ mà gần thì cần một cái cớ. Cớ gì bây giờ các anh?'.

Nhìn vào bức ảnh này là sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc trong Táo Quân các năm như NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSND Công Lý, Vân Dung, NS Quang Thắng, Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn.

Và cuối cùng, tin đồn về sự trở lại của chương trình Táo quân đã chính thức được xác nhận. Theo thông tin mới nhất từ Đài truyền hình Việt Nam, chương trình được các khán giả mong đợi sẽ trở lại trong đêm Giao thừa.

Thông tin chính thức về Táo quân 2021 được đăng tải trên fanpage chính thức của VTV24. Ảnh chụp màn hình

Táo Quân là một trong những chương trình được khán giả chờ đợi nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Bắt đầu từ năm 2003 với cái tên nguyên bản Gặp nhau cuối năm - Táo Quân, dần dần Táo Quân đã trở thành 'món ăn tinh thần' không thể thiếu với người dân. Ai cũng chờ đợi những màn báo cáo mang tính đẻ kích, châm biếm về các vấn đề thời sự trong suốt 1 năm qua.

Thế nhưng kể từ năm ngoái, chương trình Táo quân đã chính thức khép lại sau 16 năm lên sóng, để lại nỗi hụt hẫng vô cùng trong lòng khán giả. VTV đã cố gắng thay thế bằng một chương trình khác với nội dung tương tự nhưng rõ ràng sức hút của Táo Quân là quá lớn và không thể thay thế trong lòng khán giả một sớm một chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news