Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 11/1: Nhan sắc Hoàng Thùy Linh gây ngỡ ngàng, Hành động của Vợ hai Vân Quang Long khi bị chỉ trích

Thứ hai, 11/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 11/1: Nhan sắc Hoàng Thùy Linh gây ngỡ ngàng, Hành động của Vợ hai Vân Quang Long khi bị chỉ trích, Ưng Hoàng Phúc tiết lộ số tiền được vợ cho hàng tháng...

Hành động của Vợ hai Vân Quang Long khi bị chỉ trích

Thời gian qua, Linh Lan, vợ hai ca sĩ Vân Quang Long đã bị bạn bè, người thân của chồng lên tiếng vạch mặt. Theo những lời tố cáo thì cô là người phụ nữ tham tiền, cư xử không phải đạo với chồng và gia đình nhà chồng... Linh Lan không đưa ra bất cứ lời phản biện nào và mới đây đã gỡ toàn bộ các bài viết liên quan đến sự ra đi của Vân Quang Long, chỉ để lại ảnh đại diện màu đen và thông tin về tang lễ tại Việt Nam.

Ưng Hoàng Phúc tiết lộ số tiền được vợ cho hàng tháng

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc mơi đây đã tiết lộ vợ là người nắm hết các tài khoản và chi tiêu trong nhà. Anh không biết mình làm ra bao nhiêu tiền hay tiêu xài ra sao. Bản thân vợ anh, người mẫu Kim Cương cho biết mỗi tháng, cô gửi cho chồng 10 triệu tiêu cho tiền cà phê với bạn bè, tiền xăng xe. Kim Cương nhấn mạnh "đàn ông không nên giữ tiền trong người nhiều quá sẽ dễ hư", nhưng sau đó nhanh chóng thừa nhận Ưng Hoàng Phúc là một người chồng mẫu mực bởi anh ít chịu ra đường nên dù có đưa tiền thì cũng không tiêu hết.

Nhan sắc Hoàng Thùy Linh gây ngỡ ngàng

Hoàng Thùy Linh được biết đến với nhan sắc đằm thắm và gợi cảm. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh chưa chỉnh sửa của nữ ca sĩ khi tham gia sự kiện lại khiến dân tình tranh cãi. Nhiều người cho rằng Hoàng Thùy Linh bên ngoài không có được những đường nét góc cạnh, thon gọn và nhiều góc trông cô còn như đàn ông. Có khán giả lên tiếng khẳng định ở ngoài Hoàng Thùy Linh rất đẹp, những bức ảnh này thực sự đã dìm nhan sắc của cô nàng.

Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la làm điều đặc biệt cho Subeo

Cuối tuần vừa rồi, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã có buổi gặp gỡ để cùng đi cổ vũ cho con trai Subeo trong một trận đấu bóng rổ. Cả 2 đã cùng đăng ảnh tại sân đấu lên tài khoản mạng xã hội của mình để cổ vũ con. Đây là lần hiếm hoi Hà Hồ và Cường Đôla gặp nhau sau khi cả 2 lập gia đình riêng. Có thể thấy dù đã ly hôn nhưng 2 người vẫn luôn dồn tình yêu thương cho Subeo và thay nhau dạy dỗ, chăm sóc bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news